| Hotline: 0983.970.780

Barcelona sắp trả bom tấn Antoine Griezmann cho Atletico Madrid

Thứ Năm 20/05/2021 , 08:01 (GMT+7)

Barcelona đang gạ gẫm một thương vụ đổi cầu thủ với Atletico Madrid cho trường hợp của Antoine Griezmann và tiền vệ trẻ Joao Felix.

Bộ đôi này sẽ đổi chỗ trong mùa hè năm 2021? Ảnh: BeInSports.

Bộ đôi này sẽ đổi chỗ trong mùa hè năm 2021? Ảnh: BeInSports.

Antoine Griezmann vẫn đang thi đấu đầy thất vọng tại Barcelona. Mùa trước, Antoine Griezmann hoàn toàn mất hút tại Barcelona và mùa này, phong độ của anh đi lên với 18 bàn và 12 kiến tạo. 

Tuy nhiên, với một cầu thủ đáng giá 120 triệu Euro và nhận mức lương tới 17 triệu Euro/ năm thì những đóng góp của Antoine Griezmann chưa thực sự xứng đáng. 

Do đó, Barcelona đang muốn tống khứ ngôi sao người Pháp để giảm quỹ lương và họ hướng tới việc trả anh lại với Atletico Madrid - đối tác đã nhận 120 triệu Euro hồi năm 2019. 

Không những thế, Barcelona còn muốn đổi Antoine Griezmann lấy sự phục vụ Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại. 

Anh chuyển đến sân Wanda Metropolitano với mức phí gần 130 triệu euro để thay thế Griezmann vào chính thời điểm ngôi sao người Pháp chuyển tới Barcelona. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải, anh chỉ có 19 bàn và 9 pha kiến tạo sau 75 trận.

Chính vì thế, HLV Diego Simeone cũng muốn đẩy Joao Felix ra đi sau chuỗi phong độ thất vọng. Đối tác Barcelona cũng rất thiện chí và nhiều khả năng thương vụ trao đổi này sẽ xảy ra. Barcelona sẽ lợi hơn đôi chút khi Antoine Griezmann già hơn Felix tới 8 tuổi nhưng mức giá lại ngang nhau. 

Tình hình tài chính trong thời điểm Covid-19 hoành hành khiến cho Barcelona và Atletico Madrid điêu đứng. Chắc chắn cả hai đội không thể chi quá nhiều tiền để mang về những ngôi sao trong mùa hè năm này. 

Barca thậm chí đã phải vay 500 triệu euro từ Ngân hàng Goldman Sachs để giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính này. 

>>> Xem thêm: Tân vương Man City thảm bại trước Brighton

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.