| Hotline: 0983.970.780

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 nhóm đối tượng vào cơ sở karaoke sử dụng ma túy

Thứ Sáu 25/06/2021 , 08:56 (GMT+7)

Bất chấp những quy định về việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhóm đối tượng vào cơ sở karaoke Gossip sử dụng ma túy.

Các đối tượng liên quan. Ảnh: HG.

Các đối tượng liên quan. Ảnh: HG.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp cùng lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an TP. Cà Mau vừa bắt quả tang một cơ sở karaoke vẫn hoạt động và phát hiện một số đối tượng sử dụng chất ma túy.

Theo đó, tại phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip thuộc khu vực Khóm 7, phường 5 (TP. Cà Mau), có 7 khách (gồm 4 nữ, 3 nam) đang hát karaoke và nhân viên phục vụ. Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi cùng một số tang vật khác có liên quan. Ngoài ra, trong phòng còn vương vãi chất bột màu trắng.

Qua test nhanh, phát hiện có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy, trong đó, có 4 nữ và 2 nam. Được biết, để phòng chống dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo tạm dừng hoạt động của một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí trong đó có karaoke, thế nhưng cơ sở trên không thực hiện, vẫn hoạt động.

Những đối tượng có liên quan đã được đưa về cơ quan để kiểm tra y tế và đo thân nhiệt. Ngoài việc xử lý về các lỗi quả tang, cơ quan chức năng sẽ đề nghị xử lý cơ sở karaoke Gossip về vi phạm không thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.