| Hotline: 0983.970.780

Bất chấp lệnh cấm, quán Karaoke ở Thái Bình vẫn vô tư đón khách vào hát

Thứ Hai 10/05/2021 , 09:31 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Công an tỉnh Thái Bình đã tăng cường kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Công an huyện Hưng Hà đã xử phạt chủ quán Karaoke Hương Lan 10 triệu đồng. Ảnh: An Lãng.

Công an huyện Hưng Hà đã xử phạt chủ quán Karaoke Hương Lan 10 triệu đồng. Ảnh: An Lãng.

Từ đầu tháng 5 đến nay, lực lượng Công an toàn tỉnh Thái Bình đã phát hiện, xử lý 172 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Trong đó, có 151 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng (đã ra quyết định xử phạt hành chính 53 trường hợp, cảnh cáo 5 trường hợp, nhắc nhở 5 trường hợp dưới 18 tuổi và đang củng cố hồ sơ xử lý 88 trường hợp).

Ngoài ra, 5 trường hợp không chấp hành tạm dừng kinh doanh dịch vụ theo quy định và 16 trường hợp không chấp hành quy định về giãn cách xã hội (đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định).

Điển hình, ngày 7/5, Công an huyện Hưng Hà đã xử phạt 10 triệu đồng đối với anh Đào Xuân Hùng (SN 1979, trú tại thôn Hiến Nạp, xã Minh Khai) - chủ cơ sở Karaoke Hương Lan do hoạt động quán trong thời gian giãn cách xã hội và xử phạt hành chính đối với 4 khách đến hát, mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

Trước đó, UBND tỉnh Thái Bình đã yêu cầu các địa phương tạm dừng các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, hoạt động vui chơi, karaoke, rạp chiếu phim… để phòng, chống dịch.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.