| Hotline: 0983.970.780

Bắt được đối tượng ôm vũ khí nóng cố thủ gần 14h ở Nghệ An

Thứ Ba 02/10/2018 , 06:21 (GMT+7)

23h35 đêm 1/10, lực lượng cảnh sát đã bắt được Lê Ngọc Sơn, người ôm vũ khí nóng cố thủ gần 14 tiếng đồng hồ trong tầng 2 căn nhà bên đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An).

 Nhiều người dân hiếu kỳ túc trực đến khuya theo dõi sự việc

Sau đó ít phút, nghi phạm Sơn (thường gọi là “Sơn Lan”) bị xe cảnh sát áp giải về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng khẩn trương khám xét ngôi nhà mà Sơn đã cố thủ suốt từ 10h sáng cùng ngày 1/10.

Liên quan đến vấn đề này, được biết trước đó có 2 người bạn của Sơn đã được gọi đến ứng cứu. Sau khi thấy sự xuất hiện của lực lượng công an đã cùng Sơn cố thủ trong nhà số 128, đường Hồng Bàng. Đến khoảng 16h, 2 người này đã chấp nhận hợp tác sau quá trình kêu gọi của đơn vị chức năng, riêng Sơn vẫn ngoan cố cố thủ bên trong. 

Như NNVN đã thông tin, vào khoảng 10h ngày 1/10, Công an đã huy động lực lượng cảnh sát phong tỏa đoạn đường Hồng Bàng (Phường Lê Mao, TP Vinh) để vây bắt một người đàn ông mang theo hàng nóng đang cố thủ tại căn nhà số 128.

Do không nhận được sự hợp tác, cơ quan công an phải điều động cả lính bắn tỉa đến hiện trường phòng trường hợp bất khả kháng.

Chân dung Lê Ngọc Sơn, nghi phạm của vụ việc nói trên

Xác nhận từ UBND phường Lê Mao cho biết, đối tượng bị vây ráp là Lê Ngọc Sơn (SN 1985, đăng ký thường trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An), tên thường gọi là “Sơn Lan”, là đối tượng hình sự mới ra tù, thuộc dạng có số má.

Diễn biến tình hình thực tế cho thấy đối tượng Lê Ngọc Sơn có biểu hiện “bất bình thường”, điều này được thể hiện bằng thái độ ngang nhiên đăng tải nội dung vụ việc lên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, vào lúc 14h, đối tượng này viết: “vào đi”. Một tiếng sau, Sơn tiếp tục đăng thêm một dòng trạng thái thách thức khác: “Ok, mưa to nên vào luôn đi”.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất