| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật hơn 90 triệu đồng

Thứ Ba 06/03/2018 , 17:59 (GMT+7)

Sau một thời gian tích cực điều tra, làm rõ, ngày 1/3, công an TP. Huế đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thiện Nhân và đến ngày 5/3, sau khi được vận động Trần Nguyễn Thiện Bảo cũng đã đến

Công an đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Trần Nguyễn Thiện Bảo

Ngày 6/3, thông tin từ Công an TP. Huế, tỉnh TT- Huế cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thiện Nhân và Trần Nguyễn Thiện Bảo (cùng SN 1996 và trú trên địa bàn TP. Huế) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 13h30 ngày 24/2, Trần Thiện Nhân điều khiển xe máy mang BKS 75H3-0506 chở Trần Nguyễn Thiện Bảo chạy trên các trục đường TP Huế tìm ai sơ hở để cướp giật tài sản.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ cả hai phát hiện anh Lương Thanh Đạm điều khiển xe máy chở sau vợ là chị Phan Thị Khiết, trú tại phường Trường An TP. Huế có mang theo túi xách.

Nhân áp sát xe, Bảo ra tay cướp giật túi xách bên trong có nhiều tài sản có giá trị.

Đối tượng Nguyễn Thiện Nhân (áo vàng) tại thời điểm bị bắt giữ

Sau một thời gian tích cực điều tra, làm rõ, ngày 1/3, công an TP. Huế đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thiện Nhân và đến ngày 5/3, sau khi được vận động Trần Nguyễn Thiện Bảo cũng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, tài sản cướp giật được gồm 1 điện thoại Iphone 6, 01 điện thoại Iphone 5, 500 USD và 80 triệu đồng.

Hiện cơ quan CSĐT - Công an TP. Huế đang tiếp tục cũng cố hồ sơ và điều tra, làm rõ./.

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.