| Hotline: 0983.970.780

Bắt khẩn cấp đối tượng cướp giật tài sản

Thứ Hai 21/01/2019 , 09:34 (GMT+7)

Sau gần một tháng kể từ ngày xảy ra vụ cướp giật tài sản, đối tượng ngụ tỉnh Tiền Giang đã trốn lên Bình Dương sinh sống và đã bị bắt giữ.

09-00-52_doi_tuong_nguyen_vn_yen_nh_bo_p_bc
Đối tượng Nguyễn Văn Yên. Ảnh: Báo Ấp Bắc

Sáng 21/1, theo nguồn tin của PV cho biết, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Yên 50 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Nguồn tin cũng cho biết, vào khoảng 2 giờ 10 phút, ngày 20/1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với lực lượng chức năng địa phương bắt giữ thành công đối tượng Yên khi y đang lẩn trốn trên địa bàn thị xã Thuận An (Bình Dương).

Được biết, khoảng một tháng trước, vào ngày 27/12/2018, Yên đã theo dõi và giật túi xách của vợ chồng ông V.C.M, ngụ TP. Mỹ Tho – hành nghề bán thịt heo. Bên trong túi xách này có nhiều tài sản có giá trị gồm, 200 triệu đồng tiền mặt và 3 ĐTDĐ hiệu Iphone. Sau khi thực hiện hành vi cướp giật tài sản, Yên đã bỏ trốn lên thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương sinh sống cho đến khi bị bắt giữ.

Vụ việc đang đươc cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất