| Hotline: 0983.970.780

Bắt nạt Senegal, tuyển Anh gửi chiến thư đến tuyển Pháp

Thứ Hai 05/12/2022 , 06:36 (GMT+7)

Đội tuyển Anh thi đấu ấn tượng và dễ dàng vượt qua đội tuyển Senegal với tỷ số 3-0 để hướng đến trận tứ kết với đội tuyển Pháp.

Đội tuyển Anh đối đầu với Senegal trong trận đấu thứ 4 tại vòng 1/8 World Cup 2022 và HLV người Anh tạo ra những sự thay đổi bắt buộc khi Raheem Sterling không thể ra sân. Đá thay cho cầu thủ Chelsea là Phil Foden. Jordan Henderson cũng được ra sân ngay từ đầu thi đấu bên cạnh Jude Bellingham và Declan Rice. 

Trước đối thủ yếu hơn, Tam sư chơi chủ động và chậm rãi triển khai những pha lên bóng của mình trong bối cảnh Senegal cũng không dám dâng cao đội hình. 

Tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 1 bất ngờ dành cho đội tuyển Senegal ở phút 32 khi tiền đạo Dia thoát xuống trước khi có pha dứt điểm ở cự ly gần nhưng Pickford đã thi đấu xuất sắc để cản phá thành công.

Tuyển Senegal đã chơi nỗ lực và họ tạo ra một số cơ hội, trong đó có cú sút của Dia. 

Tuyển Senegal đã chơi nỗ lực và họ tạo ra một số cơ hội, trong đó có cú sút của Dia. 

Không có nhiều tình huống đáng chú ý trong hiệp 1 và đội tuyển Anh cũng phải chờ đến phút 39 mới có được điều mình cần, đó là bàn thắng dẫn trước. 

Jude Bellingham dạt ra cánh trái và nhận bóng rất thoáng tước khi tung ra đường chuyền như đặt để Jordan Henderson dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Edouard Mendy, mở tỷ số trận đấu giữa Anh vs Senegal. 

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội tuyển Anh chủ động điều chỉnh nhịp độ và không chơi dồn dập. Trong khi Senegal cũng chưa thể lên bóng một cách mạch lạc. 

Harry Kane mở tài khoản bàn thắng tại World Cup 2022. 

Harry Kane mở tài khoản bàn thắng tại World Cup 2022. 

Những tưởng hiệp 1 có thể kết thúc với tỷ số 1-0 nhưng đội tuyển Anh bất ngờ có được bàn thắng mở tài khoảng của anh tại World Cup 2022. Bellingham bứt tốc ấn tượng từ giữa sân trước khi chuyền sang cho Foden. Cầu thủ của Man City kiến tạo để Kane dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sang hiệp 2, Senegal nỗ lực cầm bóng để tổ chức tấn công nhưng trong khi họ chưa thể tạo ra được những pha dứt điểm nguy hiểm, lưới của thủ môn Edouard Mendy tiếp tung rung lên lần thứ 3. 

Bukayo Saka mang về bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Anh. 

Bukayo Saka mang về bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Anh. 

Phút 57, Phil Foden băng lên dũng mãnh bên phía cánh trái trước khi chuyền vào cho Bukayo Saka đón bóng và dứt điểm nhẹ nhàng vào góc lưới, nâng tỷ số của trận đấu Anh vs Senegal lên thành 3-0. 

Bàn thắng của Saka khiến tinh thần của các cầu thủ Senegal xuống rõ rệt trong khi đội tuyển Anh bắt đầu nghĩ tới trận đấu ở vòng Tứ kết với đội tuyển Pháp và thay các trụ cột ra sân. 

Không có thêm bàn thắng được ghi trong những phút còn lại của trận đấu. Đội tuyển Anh đi tiếp và sẽ đối đầu với đội tuyển Pháp còn Senegal chính thức bị loại khỏi World Cup 2022. 

Chung cuộc Anh vs Senegal: 3-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Anh vs Senegal trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 5/12

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.