| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi lập công đầu, Argentina hẹn gặp Hà Lan ở Tứ kết

Chủ Nhật 04/12/2022 , 07:01 (GMT+7)

Lionel Messi toả sáng với bàn mở tỷ số giúp Argentina có thế trận tốt hơn và cuối cùng đánh bại Australia để giành vé vào Tứ kết gặp Hà Lan.

Trước đối thủ được coi là mạnh hơn, Australia cố gắng đá pressing để hạn chế khả năng tấn công của Argentina. Lối chơi này được HLV Graham Arnold chỉ đạo các học trò thực hiện ngay từ những pha chạm bóng đầu tiên. 

Còn với Argentina, họ dễ dàng làm chủ thế trận và cầm bóng hơn 70% trong phần lớn hiệp 1 nhưng họ vẫn cần tới khoảnh khắc ngôi sao của Lionel Messi để ở tỷ số ở phút 35. 

Lionel Messi mở tỷ số cho Argentina. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi mở tỷ số cho Argentina. Ảnh: Dailymail.

Sau pha nhả bóng thuận lợi của đồng đội trong vòng 16m50, Messi đã sút chìm hiểm hóc về góc xa và 1-0 cho Argentina.

Có được bàn dẫn trước, Argentina chơi thoải mái hơn trong khi Australia mất tinh thần thấy rõ. Đại diện Nam Mỹ lấn lướt và có được thêm bàn thắng ở phút 57. 

Trong tình huống này, De Paul áp sát khiến thủ môn Mathew Ryan mắc sai lầm trong vòng cấm, Julian Alvarez ngay lập tức chớp thời cơ nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Australia chơi tốt hơn trong hiệp 2 và có bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Australia chơi tốt hơn trong hiệp 2 và có bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng, kịch tính của trận đấu đã tiếp tục với việc Australia bất ngờ có bàn gỡ ở phút 77 khi cầu thủ vào sân thay người Goodwin đã có pha dứt điểm đầy uy lực, bóng chạm vào đầu 1 cầu thủ Argentina đi vào lưới. 

Australia cố gắng dồn lên tấn công trong những phút còn lại và cả 7 phút đá bù giờ. Còn Argentina, họ không việc gì phải vội vàng và chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả. Kết quả 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu và Argentina giành vé đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Argentina vs Úc trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 4/12

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.