| Hotline: 0983.970.780

Bắt người chồng giết vợ rồi dựng hiện trường giả

Thứ Hai 21/05/2018 , 20:45 (GMT+7)

Nghi ngờ về lời khai của người chồng, nên dù gia đình nạn nhân xin chỉ khám nghiệm tử thi bên ngoài và cam kết không khiếu nại, nhưng cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện sự thật đau lòng.

Kèm ảnh minh hoạ

Ngày 21/5, Viện KSND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đậu Đức Quyền (36 tuổi, quê Nghệ An, hiện đang ngụ tại thị trấn Thanh Mỹ, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 11/5, Quyền được người thân đưa đến Công an huyện Đơn Dương đầu thú và khai nhận, chính mình đã làm cho vợ là chị Cao Thị Trúc (33 tuổi), tử vong. Quyền khai rằng, thời gian gần đây, chị Trúc bị bể hụi với số tiền lớn và nghi ngờ mình ngoại tình nên 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tối 9/5, chị Trúc nói muốn chết cho nhẹ lòng và Quyền nói cũng muốn chết theo.

Thế là khuya đó, chờ khi con trai ngủ say, Quyền dùng xi lanh bơm rượu mã tiền (một loại rượu độc) vào miệng chị Trúc nhưng chị này không nuốt được, nên Quyền đã dùng tay bóp cổ làm chị Trúc tử vong. Sau đó, Quyền tự uống loại rượu độc này để tự tử, nhưng được người thân phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi.

Nghi vấn về lời khai của Quyền, nên dù gia đình nạn nhân xin chỉ khám nghiệm tử thi bên ngoài và cam kết không khiếu nại về sau, nhưng cảnh sát vẫn tiến hành trưng cầu khám nghiệm tử thi.

Qua kết quả giám định các mẫu vật trong cơ thể chị Trúc, cơ quan chức năng xác định, Quyền đã bóp cổ làm chị Trúc chết, sau đó mới dựng hiện trường giả bằng cách lấy rượu mã tiền bơm vào miệng vợ.

Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng Quyền đã có với nhau 1 con trai 10 tuổi, khi bị chồng sát hại, chị Trúc đang mang thai đứa con thứ 2 được vài tháng.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất