| Hotline: 0983.970.780

Bắt tài xế đâm cảnh sát giao thông, gây trọng thương

Thứ Năm 10/04/2014 , 09:54 (GMT+7)

Tài xế này đã đâm thẳng vào người Trung úy giao thông, chèn xe qua người và kéo rê anh khoảng 30 m rồi tiếp tục cho xe bỏ chạy.

Công an tỉnh Hòa Bình vừa tiến hành tạm giữ một đối tượng lao xe vào cảnh sát giao thông khiến chiến sĩ này bị chấn thương nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 9/4.

Trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra việc chấp hành quy định về tốc độ an toàn giao thông tại km 84+700 thuộc địa phận xóm Má, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình), tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Hòa Bình đã phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ, hiệu LACETTI, biển kiểm soát 28A 002.39 do Phạm Khánh Dương (sinh năm 1981) trú tại phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình, hiện công tác tại Chi cục Thi hành án huyện Cao Phong, điều khiển theo hướng Hòa Bình - Hà Nội đã vi phạm quy định về tốc độ.

Khi có tín hiệu dừng xe, đối tượng đã không chấp hành mà bất ngờ nhấn ga đâm thẳng vào Trung úy Dương Vũ Hoàng rồi chèn xe qua người và kéo rê chiến sỹ khoảng 30m rồi tiếp tục cho xe bỏ chạy.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe chạy đến khu vực đỉnh dốc Cun thuộc địa phận xã Thu Phong thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Bị đâm bất ngờ, Trung úy Dương Vũ Hoàng đã bị đa chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 - Bộ Công an.

Hiện, đối tượng Phạm Khánh Dương và phương tiện đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm