| Hotline: 0983.970.780

Bắt tạm giam bị can đâm chết người tại quán game

Thứ Ba 15/03/2022 , 11:58 (GMT+7)

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Phong (17 tuổi), trú tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân để điều tra về tội giết người.

Bị can Nguyễn Văn Phong cũng bị bắt tạm giamđể phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan điều tra, trước đó Phong từng gây thương tích cho bạn của anh Trương Trọng Tuấn. Sau đó Phong đồng ý bồi thường cho phía người bạn của anh Tuấn 1 triệu đồng để lo chi phí thuốc thang.

Bị can Phong rượt đuổi đâm nhiều nhát vào cổ nạn nhân Tuấn. Ảnh: Cắt từ Clip.

Bị can Phong rượt đuổi đâm nhiều nhát vào cổ nạn nhân Tuấn. Ảnh: Cắt từ Clip.

Tuy nhiên mãi không thấy Phong đưa tiền hỗ trợ phí thuốc thang nên khoảng 11h ngày 4/3, Tuấn đến chơi game tại quán internet ở xã Cổ Đạm để yêu cầu trả nợ. Tại đây, giữa anh Tuấn và Phong đã to tiếng với nhau.

Lúc này anh Tuấn dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Phong. Bị đánh vào đầu, Phong rút dao trong người đâm vào người anh Tuấn.

Anh Tuấn sau đó nhanh chóng bỏ chạy, nhưng bị Phong đuổi kịp và đâm nhiều nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Mặc dù được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Tuấn đã tử vong. Sau khi gây án, Phong đã đến trụ sở công an để đầu thú.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.