| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Sáu 04/03/2022 , 17:07 (GMT+7)

Nạn nhân bị đâm một nhát dao vào cổ khi đang ngồi chơi tại quán internet gần nhà ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh  đấu tranh với nghi phạm dùng dao đâm chết một nam thanh niên.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ sáng ngày 4/3 khi anh Trương Ngọc Tuấn (20 tuổi), trú tại thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân đang ngồi chơi tại quán Internet ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào cầm dao đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy.

Ngay sau đó anh Tuấn được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt thủ phạm.

Nghi phạm gây ra vụ án mạng Nguyễn Văn Phong (17 tuổi), trú tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân sau đó đã đến trụ sở Công an huyện Nghi Xuân để đầu thú.

Người dân bàng hoàng trước vụ án mạng.

Người dân bàng hoàng trước vụ án mạng.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Nghi Xuân cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do Phong có xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân trước đó. Đối tượng đâm chết người này đã bỏ học được 1 năm và nằm trong diện quản lý của công an.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.