| Hotline: 0983.970.780

Bắt xe ô tô chở gỗ và thuốc lá lậu

Thứ Tư 11/04/2012 , 09:55 (GMT+7)

Ngày 10/4, lực lượng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản, bàn giao tang vật gần 5 m3 gỗ lậu cho cơ quan chức năng xử lý.

Ngày 10/4, lực lượng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản, bàn giao tang vật gần 5 m3 gỗ lậu cho cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó, vào tối ngày 9/4 tại bến Đen (thuộc địa bàn thôn Kim Lũ 1, xã Kim Hoá, huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình), lực lượng công an đã phát hiện xe ô tô mang biển số 73C-00049 do Nguyễn Đức Tuyến (sinh năm 1977, trú xã Kim Hoá - Tuyên Hóa - Quảng Bình) điều khiển, vận chuyển 19 hộp gỗ.

Trước đó, trên quốc lộ 1A (thuộc địa bàn xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình), Phòng CSĐT tội phạm về Kinh tế Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã bắt giữ xe ô tô mang biển số 17L-0989 do Lê Mạnh Hà (1970, trú tại TP Thái Bình) điều khiển vận chuyển 5 thùng hàng với gần 1.750 gói thuốc lá hiệu Hero nhập lậu.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm