| Hotline: 0983.970.780

Bắt xe tải chở số lượng lớn gỗ trái phép

Thứ Ba 29/05/2018 , 16:18 (GMT+7)

Chiều 29/5, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe tải vận chuyển số lượng lớn gỗ trái phép.  

 Chiếc xe tải cùng gỗ tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ

Theo đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút, ngày 29/5, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã kiểm tra phát hiện xe tải BKS: 92K – 7867 do ông Vũ Duy Vĩnh (29 tuổi, trú thôn 5, Trà Giác, Bắc Trà My) qua khu vực đập chính Thủy điện Sông Tranh 2 (xã Trà Tân, Bắc Trà My, Quảng Nam) có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu cho xe dừng lại kiểm tra.

Trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có 30 phách gỗ xẻ hộp gồm dổi, gõ từ nhóm 1 đến nhóm 7 khối lượng 8.96m3 gỗ quy tròn. Toàn bộ số gỗ trên không có dấu búa kiểm lâm. Tài xế lái xe không xuất trình được giấy tờ hợp lệcó giấy tờ hợp lệ của số gỗ trên..

Hiện, vụ việc đang được Công an Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm