| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp

Thứ Bảy 08/05/2021 , 23:42 (GMT+7)

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp và đội bóng này đang thực sự thống trị Bundesliga khi gần như không có đối thủ xứng tầm.

Bayern Munich tiếp tục thống trị nước Đức với chức vô địch Bundesliga lần thứ 9 liên tiếp. Sau vòng 31, họ đã chính thức lên ngôi dù chưa ra sân thi đấu. 

Manuel Neuer và các đồng đội thêm một lần lên ngôi vô địch. Ảnh: Kicker.

Manuel Neuer và các đồng đội thêm một lần lên ngôi vô địch. Ảnh: Kicker.

Bayern Munich hơn đội xếp thứ 2 làn RB Leipzig khoảng cách là 7 điểm. RB Leipzig có cuộc chạm trán với Borussia Dortmund và để thua đội bóng áo vàng đen với tỷ số 2-3. 

Do Bundesliga chỉ còn 2 vòng đấu nữa nên chắc chắn Bayern Munich đã lên ngôi vô địch. Đội bóng của Hansi-Flick sẽ đối đầu với Mongchenladbach ở vòng 32 trong tâm thế của nhà vua tại nước Đức. 

Đáng chú ý, đây là danh hiệu thứ 9 liên tiếp của Bayern Munich. Họ đang thực sự thống trị Bundesliga và gần như không có đối thủ trong cuộc đua vô địch. 

Đây cũng là danh hiệu lần thứ 31 trong lịch sử lẫy lừng của Hùm xám xứ Bavaria. Mùa này, họ cũng được hưởng lợi từ việc Borussia Dortmund hay RB Leipzig liên tục sẩy chân. Đáng tiếc, Bayern Munich không thể bảo vệ thành công chức vô địch tại Champion League khi họ để PSG loại ở tứ kết. 

Cuối mùa giải năm nay, HLV Hansi-Flick sẽ ra đi và người thay thế ông sẽ là HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann. Nhà cầm quân 34 tuổi được kỳ vọng có thể tiếp tục giúp Hùm xám giữ vững được vị thế của mình. 

>>> Xem thêm: Thua sấp mặt Leeds United, Tottenham nguy cơ mất tốp 6

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.