| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện K đảm bảo nhu yếu phẩm cho hơn 4.000 người cách ly

Chủ Nhật 09/05/2021 , 15:51 (GMT+7)

Bệnh viện K đã lên phương án sẵn sàng điều trị, chăm sóc, đảm bảo đời sống của hơn 4.000 người cách ly tại bệnh viện.

Bệnh viện K sẽ đảm bảo nhu yếu phẩm cho hơn 4.000 người đang cách ly tại bệnh viện. Ảnh: QD.

Bệnh viện K sẽ đảm bảo nhu yếu phẩm cho hơn 4.000 người đang cách ly tại bệnh viện. Ảnh: QD.

"Chúng tôi đã nhanh chóng phối hợp với 2 đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống tại bệnh viện để hàng ngày chuẩn bị cung ứng đủ suất ăn đảm bảo dinh dưỡng 3 bữa trong ngày cho 4.000 người đang cách ly tại bệnh viện. Toàn bộ thực phẩm trước khi được đưa vào chế biến đều được Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng bệnh viện K test lấy mẫu”, đại diện Bệnh viện K cho biết.

Cùng với đó, bệnh viện cũng phối hợp cùng các đơn vị để vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết như quần áo, khăn mặt, bàn chải, chiếu, mền... để phục vụ công tác cách ly dài ngày tại bệnh viện.

"Từng buồng bệnh, từng khoa, từng tầng đều cách ly, tuy nhiên cơ sở vật chất tại cả 3 cơ sở của bệnh viện K tại từng đơn vị điều trị đều đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người bệnh và người nhà hàng ngày: như bình tắm nước nóng/lạnh 24/24, nước uống bố trí sẵn tại khoa, tivi tại từng buồng bệnh...”, đại diện bệnh viện K khẳng định.

Tất cả nhu yếu phẩm sẽ được tiếp nhận và chuyển lên khoa tại bệnh viện sẽ có đội ngũ cán bộ chuyên trách và phun khử khuẩn trước khi được bàn giao.

Trước đó, Bệnh viện K đã tiến hành phong toả, cách ly phòng chống dịch từ 5 giờ 30 phút sáng ngày 7/5 (hiện Bệnh viện K đã ghi nhận 11 ca dương tính với SARS-CoV-2, chưa có nhân viên y tế nào mắc bệnh), đến thời điểm này Bệnh viện K đã hoàn tất lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ hơn 4.000 người bệnh, người nhà người bệnh, cán bộ nhân viên y tế, người lao động tại các cơ sở của bệnh viện.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.