| Hotline: 0983.970.780

Bí thư xã lên tiếng khi bị tố quan hệ bất chính với đồng nghiệp

Thứ Ba 17/03/2020 , 18:59 (GMT+7)

Ông Hứa Văn Quang, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thịnh (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) - người bị gửi truyền đơn nói quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ đã lên tiếng.

UBND xã Vĩnh Thịnh nơi vụ việc xảy ra. Ảnh Trọng Linh.

UBND xã Vĩnh Thịnh nơi vụ việc xảy ra. Ảnh Trọng Linh.

Mấy ngày nay, dư luận tại xã Vĩnh Thịnh (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) xôn xao trước sự việc người lạ rải hàng trăm tờ truyền đơn với nội dung nói ông Hứa Văn Quang, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh quan hệ bất chính với bà N., một lãnh đạo của xã và một nữ cán bộ cơ quan. Vụ việc đang được Công an huyện Hòa Bình xác minh làm rõ.

Nội dung truyền đơn cho rằng bà N., là một lãnh đạo trong cơ quan xã Vĩnh Thịnh, nhân cách, đạo đức không tốt. Bản thân đã có chồng và 2 con. Bà N. có mối quan hệ bất chính với ông Quang và cho rằng hai người đã cặp với nhau hơn 10 năm nay, kể cả gia đình bên chồng và chồng đều biết. Đồng thời, cho rằng ông Quang còn quan hệ với nữ dân quân thường trực.

Sau sự việc này, cuộc sống gia đình bà N. bị xáo trộn, bản thân bà N. chịu rất nhiều áp lực, lời dị nghị từ dư luận.

Trao đổi với PV Báo NNVN, ông Quang tỏ ra bức xúc, vì thông tin lan truyền trên mạng xã hội không có căn cứ.

“Gần 700 tờ truyền đơn rải đầy ngoài đường với nội dung vô căn cứ nhằm hạ uy tín, danh dự của tôi và những người khác. Giữa tôi và bà N. chỉ là đồng nghiệp cùng cơ quan, chẳng có bất cứ tình cảm nam nữ nào. Bà N. cũng có chồng làm cùng cơ quan”, ông Quang khẳng định.

Theo tìm hiểu chúng tôi, ông Quang chưa lập gia đình và ông khẳng định trước giờ không có mối quan hệ tình cảm nào với phụ nữ ở đơn vị. 

“Tôi khẳng định, giữa tôi và bà N. trong sáng. Hy vọng các cơ quan chức năng sớm tìm ra được người tung tin thất thiệt để trả lại uy tín và danh dự cho chúng tôi”, ông Quang nói.

Tiếp xúc với phóng viên, bà N. liên tục khóc vì áp lực dư luận mấy ngày qua. Bà N. uất ức, cho rằng, bà không ngờ lại chịu tai tiếng với chính cấp trên của mình trong khi cả 2 hoàn toàn trong sáng.

Bà N. mong muốn: “Bây giờ, sự việc cũng đã diễn ra rồi, nên bản thân tôi, hay ông Quang cũng đều muốn xác định được đối tượng tung tin như vậy nhằm mục đích gì. Trong thời gian này, bản thân tôi không thể nghi ngờ ai hết, vì tôi chẳng mâu thuẫn với ai".

Ông Phạm Minh Luyến, Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình, cho biết: “Hiện Huyện ủy đã phân công cán bộ phụ trách địa bàn trao đổi, làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ xã và kêu gọi mọi người nên bình tĩnh. Bên cạnh đó, Công an huyện Hòa Bình cũng đang vào cuộc điều tra. Hai người này không có gì với nhau đâu, chồng bà N. làm Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy nên cả 2 đi làm chung với nhau mà, không có chuyện đó đâu”.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.