| Hotline: 0983.970.780

Rải tờ rơi tố cáo chủ tịch xã quan hệ bất chính với nữ kế toán

Thứ Sáu 19/04/2019 , 08:28 (GMT+7)

Chiều 18/4, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (huyện Hoài Ân, Bình Định), cho biết hiện ông đang chờ kết quả điều tra từ Công an huyện về việc ông bị bêu riếu trên những tờ rơi có nội dung vu khống ông có quan hệ bất chính với 1 nữ cán bộ xã được rải khắp địa phương.

ảnh minh họa

“Có người đã rải tờ rơi vu khống tôi là chủ tịch xã mà có quan hệ bất chính với với cô N. đang làm kế toán xã và làm cô này có thai”, ông Hưng nói.

Theo ông Hưng, sự việc được phát hiện vào ngày 25/3 khi nhiều tờ rơi được rải ở cơ quan xã, ngoài đường và tại chợ. “Chắc chắn có người vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi. Sau khi phát hiện những tờ rơi nói trên, tôi đã báo cáo với Chủ tịch huyện và đề nghị công an huyện điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh. Đến giờ này công an vẫn chưa xác định người rải truyền đơn”, ông Hưng cho biết thêm.

Ông Hoàng Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân, cho biết đã giao cho công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra vụ rải tờ rơi có nội dung ông Chủ tịch xã UBND xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính khiến nữ kế toán có thai.

“Lãnh đạo huyện đã giao công an xác định người rải tờ rơi và điều tra họ làm thế với mục đích gì, quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm vụ việc”, ông Long khẳng định.

Theo lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân (Bình Định), trước khi xảy ra vụ việc trên thì ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông, đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất