| Hotline: 0983.970.780

Bịa đặt thông tin người mắc Covid-19 ở Quảng Ninh đi hát karaoke 'tay vịn'

Thứ Năm 28/01/2021 , 18:19 (GMT+7)

Bản kê khai lịch trình sinh hoạt xuất hiện trên mạng được cho là của một bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Quảng Ninh có đoạn đi hát karaoke "tay vịn" là tin bịa đặt.

Hiện nay, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền một văn bản kê khai lịch trình di chuyển, sinh hoạt của bệnh nhân có tên Phạm Anh Tuấn, được cho là bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Quảng Ninh, trong đó đáng chú ý có nội dung bệnh nhân khai đi hát karaoke "tay vịn". Nội dung tờ khai này đang gây xôn xao, đàm tiếu trong cộng đồng mạng và dư luận xã hội.

Tiến hành rà soát, truy vết nguồn gốc tờ kê khai, đối chiếu với danh sách bệnh nhân và những người có liên quan đến các bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại không có bệnh nhân nào có tên Phạm Anh Tuấn.

Đây là thông tin giả. Đề nghị mọi người nâng cao cảnh giác, đấu tranh loại bỏ những thông tin xấu, độc, giả mạo

Đây là thông tin giả. Đề nghị mọi người nâng cao cảnh giác, đấu tranh loại bỏ những thông tin xấu, độc, giả mạo

Theo lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, có 01 trường hợp Phạm Anh Tuấn, địa chỉ Cẩm Phả thuộc diện F1 hiện đang được cách ly tại Bệnh viện dã chiến số 2 Quảng Ninh. Anh Tuấn đã được xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần 1.

"Nội dung tờ khai trên không phải do anh Tuấn hay cơ quan chức năng địa phương phát hành mà là do các đối tượng xấu tự biên, đăng tải với mục đích làm nhiễu loạn thông tin, gây hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng đến công tác truy vết, phòng, chống dịch", đại diện Sở Thông tin - Truyền thông khẳng định.

Hiện cơ quan chức năng đang truy nguồn gốc bản kê khai trên, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật các hành vi đăng tải, chia sẻ, bình luận liên quan đến bản kê này.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất