| Hotline: 0983.970.780

Bia Sao Vàng - Savabeco nâng tầm giá trị Việt

Thứ Ba 21/05/2024 , 15:22 (GMT+7)

Savabeco tập trung vào cải tiến sản phẩm, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và lan tỏa giá trị của thương hiệu bia Việt.

Thương hiệu Bia Sao Vàng hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng tại Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa.

Thương hiệu Bia Sao Vàng hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng tại Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa.

Cải tiến gia tăng trải nghiệm người dùng

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững để mang lại những giá trị tốt đẹp cho đất nước, Savabeco luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực, ý nghĩa, nhân văn để nâng tầm vị thế thương hiệu và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người Việt.

Ngay từ khi thành lập, Savabeco đã quyết tâm xây dựng thương hiệu thuần Việt với các sản phẩm chất lượng không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chúng tôi không chỉ chú trọng hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm để đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mà còn xây dựng hệ thống quản lý sản xuất tiên tiến, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực. 

Trong sản xuất, Savabeco cũng cố gắng hoàn thiện dây chuyền, công nghệ để đạt tiêu chuẩn về sản xuất bia rượu và nước giải khát. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phát triển các sản phẩm hướng tới tiêu chuẩn quốc tế nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt yêu cầu xuất sang thị trường nước ngoài.

Savabeco - Hương vị miền Trung.

Savabeco - Hương vị miền Trung.

Thời gian qua, mặc dù Bia Sao Vàng đã nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng bởi kiểu dáng nhưng Savabeco vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao, nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Savabeco tập trung vào cải tiến sản phẩm, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và lan tỏa giá trị của thương hiệu bia Việt gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống của người Việt.

Từ lời hứa với khách hàng sẽ tạo ra một “Hương vị miền Trung” bởi những thứ nguyên liệu tưởng chừng rất đỗi thân quen, Savabeco đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để cần bằng hương thơm, vị đắng để tạo ra một vị bia đậm đà hơn khi thưởng thức cùng các món ẩm thực và các món nhậu trứ danh. 

Savabeco hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: Bia lon, bia chai với các mức nồng độ khác nhau. Toàn bộ dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu với công nghệ hiện đại.

Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Bia Sao Vàng đã và đang được công nhận và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Bia Sao Vàng đã và đang được công nhận và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Với tầm nhìn hướng đến các mục tiêu tăng trưởng xanh của doanh nghiệp và quốc gia, ngay từ lúc bắt đầu xây dựng và đi vào hoạt động, doanh nghiệp đã chú trọng đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo để tối ưu hóa hiệu suất và chi phí, hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa mức tác động của hoạt động sản xuất tới môi trường.

Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Sao Vàng đã và đang được công nhận và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Tiếp lửa tinh thần rèn luyện - Hành trình đầy cảm hứng

Năm 2024, năm thứ hai Bia Sao Vàng là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá hạng nhất quốc gia, đồng thời đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Không chỉ hỗ trợ tài năng thể thao chuyên nghiệp, Savabeco và Bia Sao Vàng đã chung tay cùng ban, ngành, địa phương và các đối tác thực hiện nhiều chương trình cộng đồng nhằm cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao, thúc đẩy lối sống lành mạnh và qua đó góp phần phát triển nền thể thao nước nhà.

Bia Sao Vàng là thương hiệu đồng hành quen thuộc với nhiều giải thể thao phong trào tại Việt Nam.

Bia Sao Vàng là thương hiệu đồng hành quen thuộc với nhiều giải thể thao phong trào tại Việt Nam.

Bia Sao Vàng luôn đồng hành với các giải thể thao phong trào như: Giải vô địch golf Quốc gia 2023, Giải bóng đá môi trường đô thị toàn quốc lần thứ 2, Giải chạy Half Marathon Thành cổ lần thứ II năm 2024, Giải Marathon Nghệ An 2024 “Hành trình Về Làng Sen”, Giải chạy Laan Ultra Trail… là minh chứng thiết thực cho cam kết phát triển bền vững của Savabeco, nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước nói chung và đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của nền thể thao Việt Nam nói riêng.

Đặc biệt, trong năm 2024 này, Bia Sao Vàng vinh dự và tự hào là Nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa, diễn ra ngày 15 và 16 tháng 6 năm 2024 tại TP. Đông Hà và thị xã Quảng Trị lịch sử.

Xem thêm
Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang Đông Nam Á và Mỹ

Trong bối cảnh Trung Quốc duy trì lệnh cấm nhập khẩu đối với thủy sản Nhật Bản, Tokyo đang tìm cách mở rộng tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.