| Hotline: 0983.970.780

Bio Việt Nam - Chất lượng tạo dựng thương hiệu Việt

Thứ Ba 18/06/2024 , 09:48 (GMT+7)

Công ty Bio Việt Nam đem tới thị trường những sản phẩm phân bón lá, phân bón gốc, phân bón hữu cơ chất lượng tốt nhất vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt.

Với sứ mệnh mang đến cho nền nông nghiệp những sản phẩm phân bón chất lượng cao, trong gần 10 năm qua, Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Bio Việt Nam (Công ty Bio Việt Nam) đã không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành phân bón tại Việt Nam.

Nền nông nghiệp bền vững, hữu cơ giúp duy trì và bảo vệ môi trường, sử dụng tài nguyên thiên nhiên một cách hiệu quả và có trách nhiệm, đồng thời bảo đảm sự phát triển lâu dài của ngành nông nghiệp. Để phát triển nền nông nghiệp hữu cơ thì cần rất nhiều yếu tố, trong đó vai trò của phân bón rất quan trọng.

Bio Việt Nam: Sản xuất và phân phối sản phẩm phân bón hữu cơ

Công ty Bio Việt Nam đem tới thị trường những sản phẩm phân bón lá, phân bón gốc, phân bón hữu cơ chất lượng tốt nhất vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt.

Sản phẩm sản xuất và phân phối trên thị trường của Công ty Bio Việt Nam.

Sản phẩm sản xuất và phân phối trên thị trường của Công ty Bio Việt Nam.

Sản phẩm phân bón của Bio Việt Nam có chứa các thành phần chính như: Chất hữu cơ, tinh chất dầu tỏi và đạm, lân, kali,... Bên cạnh đó bổ sung thêm các trung vi lượng quan trọng như: Lưu huỳnh, canxi, magie... Những thành phần này giúp cây trồng phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự nảy mầm và tăng trưởng hệ rễ.

Sức đề kháng của cây trồng được nâng cao, giúp giảm thiểu sự cần thiết của thuốc trừ sâu. Đối với cây lúa, phân bón Bio Việt Nam giúp cây trở nên cứng cây, đẻ nhánh nhiều, quang hợp tốt, hạt to, mang lại năng suất mùa vụ cho bà con. Ứng dụng công nghệ nano thẩm thấu dễ tan trong nước cây trồng hấp thụ nhanh chất dinh dưỡng cần thiết để hạt lúa to, nặng kí, tăng năng suất cao.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Bio Việt Nam đã bổ sung thành phần Allicin, một chất kháng bệnh tự nhiên từ tinh chất dầu tỏi vào các dòng phân bón hữu cơ Bio. Allicin không chỉ kích thích sự phát triển của cây trồng mà còn tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Khi cây trồng gặp phải các điều kiện bất lợi như nấm bệnh hoặc thời tiết khắc nghiệt, Allicin sẽ kích hoạt các kháng thể tự nhiên, giúp cây khỏe mạnh và chống chọi tốt hơn.

Tuỳ thuộc vào từng vùng đất trồng, từng loại cây, và từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển mà bà con có thể lựa chọn các dòng phân bón lá, phân bón gốc, phân bón hữu cơ, hay các dòng thuốc đặc trị sâu bệnh cho phù hợp với cây trồng. Qua nhiều năm sử dụng, phân bón Bio Việt Nam mang lại hiệu quả cao, bà con tin dùng tuyệt đối.

Bio Việt Nam đặt ra tầm nhìn dài hạn nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược: Dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp; Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm; Mở rộng hệ thống đại lý và dịch vụ đến với bà con.

Công ty Bio Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Công ty Bio Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Sản phẩm phân bón chất lượng, mang lại năng suất mùa vụ cao cho bà con, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh, Bio Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nhận được giải thưởng: Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam. Với những kết quả đạt được, Bio Việt Nam luôn nỗ lực và quyết tâm hơn để hoàn thành thắng lợi mục tiêu kinh tế đã đề ra.

Bio Việt Nam đấu tranh với hàng giả kém chất lượng

Thời gian gần đây trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm giả nhái các sản phẩm phân bón cho lúa của Bio Việt Nam. Những sản phẩm này đều là phân bón không rõ nguồn gốc xuất xứ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đồng ruộng của bà con như: hư lá đòng, hạt lúa bị tích nước, cây không có sức đề kháng tốt, làm ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng của cây,...

Để giúp bà con lựa chọn đúng sản phẩm Bio Việt Nam chính hãng, công ty đã có những bài viết cảnh báo, phát video để bà con nhận diện sản phẩm trên các kênh truyền thông của công ty.

Dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng của công ty Bio Việt Nam kết hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con về kỹ thuật cũng như tư vấn nhận diện sản phẩm chính hãng thương hiệu Bio Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao đời sống, nâng cao vị thế của nhà nông, giải pháp cho nông nghiệp xanh bền vững. Công ty Bio Việt Nam luôn đồng hành cùng bà con nông dân, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển thịnh vượng và bền vững. Chúng tôi tạo nên những giá trị tốt đẹp, hướng tới một tương lai tươi sáng cho nền nông nghiệp nước nhà.

Xem thêm
Pataxim 55EC: Sản phẩm chuyên diệt các loại cỏ hiệu quả cho ruộng lúa

Ruộng lúa có rất nhiều loại cỏ, tuy khác nhau về hình thái, sự sinh trưởng và phát triển nhưng có điểm chung là gây hại rất lớn, cạnh tranh dinh dưỡng với cây lúa...

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất