| Hotline: 0983.970.780

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Thứ Năm 03/09/2020 , 09:19 (GMT+7)

Mới đây, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

GS.TS Nguyễn Xuân Thắng trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Dương Trung Ý.

GS.TS Nguyễn Xuân Thắng trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Dương Trung Ý.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương đã trao Quyết định số 2312-QĐNS/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc bổ nhiệm đồng chí Dương Trung Ý giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

GS.TS Nguyễn Xuân Thắng cho biết, việc bổ nhiệm đồng chí Dương Trung Ý khẳng định sự đánh giá cao của Ban Bí thư Trung ương, của Đảng ủy, Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ chủ chốt trong Học viện đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của đồng chí Dương Trung Ý.

Khẳng định đây là vinh dự, đồng thời là trọng trách lớn của cá nhân đồng chí Dương Trung Ý trước Đảng, Nhà nước và Học viện, GS.TS Nguyễn Xuân Thắng mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Dương Trung Ý sẽ tham gia hiệu quả vào quá trình xây dựng Học viện trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị; gương mẫu, thực hiện nghiêm trách nhiệm của người lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, tiếp nối và khẳng định truyền thống, bản sắc văn hóa Trường Đảng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Dương Trung Ý trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Giám đốc và Thường vụ Đảng ủy Học viện; trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các thế hệ cán bộ công chức Học viện.

Trên cương vị mới, đồng chí Dương Trung Ý khẳng định sẵn sàng đón nhận và thực hiện các nhiệm vụ được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh giao phó; tiếp tục học hỏi, quán triệt tinh thần đổi mới của Học viện, đoàn kết cùng tập thể Ban Giám đốc, góp phần đưa Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao.

PGS.TS Dương Trung Ý sinh năm 1971; quê quán: tỉnh Bắc Giang. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Học viện, đồng chí từng  từng đảm nhiệm các chức vụ tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh: Trưởng khoa, Học viện Xây dựng Đảng; Bí thư Chi bộ, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản Lý luận chính trị; Bí thi Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Quản lý khoa học.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ùn tắc bến phà ra đảo Cát Bà dịp 30/4 và 1/5

HẢI PHÒNG Ngày 28/4, hàng nghìn người đã ùn ùn đổ về bến phà Đồng Bài để ra đảo Cát Bà khiến giao thông tắc nghẽn.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm