| Hotline: 0983.970.780

Bỏ ruồi vào dây chuyền THP nhận được ngay nửa tỷ

Thứ Hai 16/03/2015 , 15:00 (GMT+7)

Ngày chủ nhật 13/3, Công ty Tân Hiệp Phát đã mở cửa nhà máy ở Thị xã Thuận An (Bình Dương) cho 200 người tiêu dùng vào tham quan dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr Thanh.

Trước khi tham gia tour tham qua, người dân phải trải qua nhiều thủ tục chặt chẽ và được phổ biến các quy định về an toàn, an ninh để không gặp nguy hiểm và làm ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất.

Sau khi lên xe di chuyển vào nhà máy, khách tham quan được kiểm tra an ninh bằng hệ thống máy rà soát điện tử và thủ công, đồng thời được trang bị dụng cụ để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sau đó, khách được hướng dẫn rửa tay bằng nước tẩy vô trùng, cồn, sấy khô tay, tẩy bụi…

Người tham gia được tham quan khu thực hiện công đoạn vô trùng thổi chai; hệ thống tiệt trùng UHT; phòng chiết rót vô trùng; sản phẩm được tròng nhãn, đóng lốc, thùng thành phẩm.

Trước khi vào phòng chiết rót, khách phải đi ủng cách điện, mặc áo bảo hộ tiệt trùng, đeo khẩu trang... và phải qua phòng cách ly thổi bụi khoảng 30 giây trước khi vào phòng.

Sau khi tham quan dây chuyền, người tiêu dùng sẽ được mời vào phòng họp để đặt câu hỏi về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của công ty và nghe các chuyên gia của Tân Hiệp Phát trả lời.

Cũng tại đây, đại diện Tân Hiệp Phát đã treo giải thưởng 500 triệu đồng cho khách hàng nào bỏ được dị vật như con ruồi vào chai nước trong dây chuyền sản xuất khép kín của công ty.

Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng Giám đốc của Tân Hiệp Phát cho biết, sở dĩ dám đưa ra lời thách thức này bởi tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, lắp đặt dây chuyền Aseptic chiết rót trong môi trường vô trùng.

Phòng chiết vô trùng có tiêu chuẩn sạch như phòng mổ. Các chai lỗi bị loại ra sẽ được hủy ngay sau đó.

Theo như thông báo, Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục tổ chức tour tham quan dây chuyền sản xuất cho người tiêu dùng vào 3 chủ nhật tiếp theo đến hết ngày 5/4.

soha.vn

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất