| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes lập công, Man United nhọc nhằn đánh bại Aston Villa

Chủ Nhật 30/04/2023 , 22:26 (GMT+7)

Bruno Fernandes là người duy nhất lập công để giúp Man United nhọc nhằn đánh bại Aston Villa và tiếp tục duy trì vị trí trong Top 4 Premier League.

Kết quả bóng đá Man United vs Aston Villa

Aston Villa dĩ nhiên là đối thủ không hề dễ dàng cho Man United dù đoàn quân của HLV Erik ten Hag được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Những phút đầu tiên của trận đấu chứng kiến sự chủ động của Quỷ đỏ còn đội chủ nhà thì cố gắng chơi phòng ngự và chờ đợi những tình huống lên bóng nhanh. 

Phút thứ 8, Man United có được tình huống rất nguy hiểm với pha thoát xuống của Marcus Rashford sau đường chọc khe của Marcel Sabitzer nhưng cú đá của anh đi ra ngoài. Trọng tài sau đó cũng căng cờ báo việt vị. 

Man United gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Man United gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Không lâu sau đó, Marcus Rashford lần thứ 2 đối mặt với thủ môn Emiliano Martinez nhưng lần này anh lại dứt điểm không qua chân của thủ thành người Argentina. 

Phút 20, suýt chút nữa lưới của Man United rung lên. Ollie Watkins là người băng vào sau tình huống căng ngang của Buendia bên góc trái nhưng cầu thủ người Anh không thể dứt điểm do bị trượt chân. 

Thế trận hiệp 1 trận Man United vs Aston Villa hoàn toàn nghiêng về phía Quỷ đỏ nhưng họ không thể coi thường những pha lên bóng nhanh của đội khách. 

Phút 37, Ollie Watkins tiếp tục có tình huống tả xung hữu đột trong vòng cấm của Man United và anh kết thúc bằng một pha tung móc đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Bruno Fernandes đá bồi sau tình huống dứt điểm của Rashford. Ảnh: Telegraph.

Bruno Fernandes đá bồi sau tình huống dứt điểm của Rashford. Ảnh: Telegraph.

Bruno Fernandes mở tỷ số trận Man United vs Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes mở tỷ số trận Man United vs Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Hiệp thi đấu thứ nhất trôi dần về những phút cuối và bước ngoặt đã đến. Trong một pha lên bóng ở phút 39, Marcus Rashford thoát xuống và tung ra cú đá ở rìa vòng cấm khiến thủ môn Martinez đẩy bóng ra và Bruno Fernandes băng vào dứt điểm tung lưới Aston Villa. 

Tỷ số trận đấu Man United vs Aston Villa được mở ở cuối hiệp 1 và trong hiệp 2, Quỷ đỏ chủ động làm giảm nhịp độ của trận đấu. 

Tuy nhiên, đây mới thực sự là một Quỷ đỏ nguy hiểm khi họ liên tiếp khiến khung thành của thủ môn Martinez phải chao đảo, điển hình là cú đá dội xà ngang của Casemiro. Bên cạnh đó, nếu Jadon Sancho hay Marcus Rashford chính xác hơn, Man United đã có thể có bàn thắng thứ 2. 

Man United chịu áp lực khủng khiếp trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Man United chịu áp lực khủng khiếp trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Ngược lại, Aston Villa đẩy cao đội hình trong những cuối của trận đấu và họ cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, trong đó có thể kể đến pha dứt điểm của Doughlas Luiz không qua được cái đầu của Victor Lindelof ngay trên vạch vôi.

Những áp lực khủng khiếp được tạo ra về phía khung thành của thủ môn David De Gea và kết thúc bằng tình huống phối hợp đá phạt không thành công của Aston Villa ở phút 90+4. Thắng trận này, Man United tiếp tục duy trì vị trí trong Top 4 Premier League. 

Chung cuộc Man United vs Aston Villa: 1-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Liverpool vs Tottenham trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 30/4

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.