| Hotline: 0983.970.780

Cà phê Mê Trang miễn phí cho du khách dịp Festival biển Nha Trang

Thứ Bảy 10/06/2017 , 12:16 (GMT+7)

Trong không khí sôi động của lễ hội Festival biển Nha Trang 2017, sáng 10/6, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty CP Cà phê Mê Trang đã khai mạc chương trình lễ hội cà phê Mê Trang với chủ đề “Đại dương xanh, cà phê sạch”.

Lễ hội cà phê Mê Trang sẽ diễn ra từ ngày 10/6 đến 13/6 với nhiều hoạt động như: đêm nhạc dân tộc, chung kết cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang – cup Mê Trang, đêm nhạc hiện đại trình diễn âm thanh ánh sáng…

Ngoài ra, xuyên suốt Lễ hội cà phê Mê Trang là chương trình phục vụ miễn phí cà phê cho du khách với sản phẩm được giới thiệu là cà phê sạch MC. Hoạt động này nhằm góp phần tuyên truyền quảng bá chất lượng sản phẩm cà phê Việt Nam nói chung đến du khách và khẳng định thương hiệu cà phê Mê Trang đặc sản của Khánh Hòa.

Trong lễ khai mạc, Công ty Mê Trang đã trao học bổng cho 20 con em ngư dân ở Nha Trang với trị giá 40 triệu đồng, và trao 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi vượt khó ở xã Hòa Đồng (Phú Yên) với trị giá 15 triệu đồng nhằm động viên các em có thêm động lực để tiếp tục học tốt.

11-09-47_lnh_do_cong_ty_tro_hoc_bong_cho_con_em_ngu_dn
Lãnh đạo công ty trao học bổng cho con em ngư dân
Sản phẩm cà phê Mê Trang giới thiệu tại lễ hội

 

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.