| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đón Tết với ‘cánh cửa diệu kỳ’

Chủ Nhật 24/01/2021 , 11:11 (GMT+7)

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh kết hợp với quán quân Rap Việt 2020 - Dế Choắt để ra mắt sản phẩm ‘Cánh cửa diệu kỳ’ trước thềm xuân mới Tân Sửu.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong năm vừa qua chủ yếu được nhắc đến với vai chính trong bộ phim kinh dị “Trái tim quái vật”. Tuy nhiên, trong không khí Tết 2021, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa tung ra sản phẩm “Cánh cửa diệu kỳ”, thể hiện mong muốn truyền cảm hứng tích cự cho năm mới 2021.

Ca khúc “Cánh cửa diệu kỳ” do nhạc sĩ đang hot Khắc Hưng sáng tác. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bắt tay với rapper Dế Choắt để thể hiện theo một phong cách đặc biệt. Ca từ “Cánh cửa diệu kỳ” do ca sĩ Hoàng Thùy Linh hát, khi cộng hưởng với phần rap do Dế Choắt tung tẩy, khiến không gian âm nhạc có màu sắc khá ấn tượng.

Thông qua ca khúc “Cánh cửa diệu kỳ”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh gửi gắm niềm tin yêu: “Đập cánh theo cơn gió trời/ Thỏa sức ta bay muôn nơi/ Tìm đến nơi mơ ước đang gọi mời/ Cùng đến với nơi diệu kỳ/ Bừng sáng con tim chói chang/ Rộng bước đôi chân thênh thang/ Để phút giây ta bước lên huy hoàng/ Cùng đến với nơi diệu kỳ”.

Quán quân Rap Việt 2020- Dế Choắt.

Quán quân Rap Việt 2020- Dế Choắt.

Vừa nương tựa nguyên tác vừa mở rộng biên độ, rapper Dế Choắt (tên thật Châu Hải Minh, sinh năm 1996) đã giúp ca khúc “Cánh cửa diệu kỳ” lan tỏa mạnh mẽ với phần rap trẻ trung: “Ngày bé tôi vẫn hay mơ với bao điều hoài bão/ Tự tay mình mở cánh cửa đang chứa đựng những điều khát khao/ Tôi cần có đủ can đảm/ Để làm điều mình mong/ Nếu như mà mình không thử/ Sao nhìn thấy được điều mình trông/ Thế nên tôi đã bắt đầu, bằng cách thu thập những nguồn sáng/ Đập tan hết những rào cản, mong cuộc đời một lần vẻ vang”.

Sự kết hợp ăn ý giữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Dế Choắt, đã được thăng hoa thêm nhờ tiếng vĩ cầm góp vào "Cánh cửa diệu kỳ" của nam nghệ sĩ Hoàng Rob. Giai điệu dập dìu của chàng trai 30 tuổi Hoàng Rob, với từng nốt nhạc lên xuống tạo nên một đoạn mở đầu tràn đầy hứng khởi và mở ra cho người nghe cánh cửa xuyên thời gian, sẵn sàng bắt đầu hành trình tìm lại dũng khí cho bản thân, cho những ước mơ đang theo đuổi. 

Nghệ sĩ Hoàng Rob góp tiếng vĩ cầm vào 'Cánh cửa diệu kỳ'

Nghệ sĩ Hoàng Rob góp tiếng vĩ cầm vào "Cánh cửa diệu kỳ"

Ca khúc “Cánh cửa diệu kỳ” nằm trong dự án “Diệu kỳ Việt Nam”- album chủ đề của Lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh thổ lộ: “Lần đầu tiên tôi chung tay với Khắc Hưng, Dế Choắt và Hoàng Rob để có được một sản phẩm thú vị. Đây cũng là gợi ý cho kế hoạch trở lại sàn diễn âm nhạc của tôi trong năm 2021”.

    Tags:
Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất