| Hotline: 0983.970.780

Các Chi bộ trực thuộc tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ Ba 18/07/2017 , 19:34 (GMT+7)

Triển khai Kế hoạch của Đảng ủy Bộ NN – PTNT về tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017 – 2020, trong thời gian từ 18/7 đến 4/8/2017, 9 Chi bộ trực thuộc của Đảng bộ Báo Nông nghiệp Việt Nam (NNVN) tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020.

17-31-47_dong_chi_trinh_qung_khi_chup_nh_luu_niem_ti_di_hoi_chi_bo_bn_tri_su
Đồng chí Trịnh Quang Khải và lãnh đạo Đảng ủy báo chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội Chi bộ Ban Trị sự tổ chức

Ngay trong ngày 18/7, các Chi bộ: Ban Thời sự Chính trị xã hội và Ban Trị sự Tổ chức đã tiến hành Đại hội. Dự và chỉ đạo Đại hội điểm của Chi bộ Ban Trị sự Tổ chức, đồng chí Trịnh Quang Khải, Ủy viên Ban Cán sự, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN – PTNT đánh giá cao về công tác chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy Báo NNVN trong việc triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017 – 2020của Đảng ủy cấp trên.

Đồng chí Trịnh Quang Khải nhấn mạnh, những năm qua, công tác đảng của Đảng bộ Báo NNVN luôn thực hiện tốt các yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xuất bản đều đặn, đúng tôn chỉ mục đích của tờ báo là tiếng nói của Bộ NN – PTNT, xứng đáng là diễn đàn xã hội vì sự phát triển nông nghiệp và nâng cao dân trí nông thôn. Đảng bộ và các Chi bộ đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh nhiều năm liền.

Tại Đại hội, đồng chí Trịnh Quang Khải biểu dương công tác tổ chức, đánh giá cao về các báo cáo trình Đại hội cũng như ghi nhận về sự thống nhất ý chí trong chỉ đạo của Đại hội Chi bộ Ban Trị sự Tổ chức Báo NNVN. Lãnh đạo Đảng ủy Bộ mong muốn Chi bộ Ban Trị sự Tổ chức tiếp tục làm tốt hơn nữa trong việc tham mưu cho lãnh đạo Ban biên tập liên quan đến công tác đối nội, đối ngoại của tờ báo, nhất là công tác văn bản cũng như chiến lược về nguồn nhân lực của tờ báo....

Chiều cùng ngày, Ban Thời sự Chính trị xã hội đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020. Tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Cao, Phó Bí thư đã báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2020.

17-31-47_bi_thu_dng_uy_nmthuong_pht_bieu_chi_do_dh_bn_thoi_su
Bí thư Đảng ủy Nguyễn Mạnh Thường phát biểu chỉ đạo Đại hội Ban Thời sự Chính trị xã hội

Báo cáo nêu rõ: Ban Thời sự Chính trị xã hội là đơn vị chủ lực, nòng cốt của Báo NNVN vì thế luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo và giúp đỡ của Đảng ủy báo cũng như tập thể Ban biên tập. Nhờ đó, trong suốt những năm qua, Chi bộ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh chuyên môn và các yêu cầu nhiệm vụ khác luôn luôn hoàn thành và vượt mức các kế hoạch được giao. Nhiều tuyến bài viết của các phóng viên trong ban nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc và đón nhận nhiều phần thưởng như Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương và Giải báo chí Quốc gia hàng năm.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Thường, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đánh giá cao về những nỗ lực vượt bậc của Chi bộ cũng như mỗi cán bộ, đảng viên trong Ban Thời sự Chính trị xã hội.

17-31-47_cc_dong_chi_lnh_do_dng_uy_tng_ho_bt_mi_xun_nghien
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Bí thư Mai Xuân Nghiên

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thường cho rằng, dự báo nền kinh tế đất nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn, tình hình hoạt động báo chí cũng có nhiều thay đổi, đặc biệt là sau Đề án Quy hoạch phát triển quản lý báo chí toàn quốc đến 2025 của Bộ Chính trị.

“Vấn đề kiểm soát thông tin trên báo chí ngày càng chặt chẽ hơn, bằng chứng là trong những năm vừa qua, hàng loạt tờ báo, tạp chí, ấn phẩm bị đình bản, bị phạt nặng vì thông tin sai sự thực, thiếu kiểm chứng... Nhiều nhà báo bị bắt do sai phạm… Do đó, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên của Ban Thời sự Chính trị xã hội phải nâng cao hơn nữa bản lĩnh, khả năng chuyên môn nghiệp vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới”, Bí thư Đảng ủy báo yêu cầu.

Căn cứ vào Điều lệ Đảng và các Quy định của Trung ương, các Đại hội Chi bộ nói trên đã tiến hành bầu Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Theo đó, đồng chí Mai Xuân Nghiên, Ủy viên BCH Đảng ủy báo, Phó Trưởng ban Thời sự Chính trị xã hội tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư; đồng chí Vũ Minh Việt, Trưởng Ban Trị sự Tổ chức tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư.

17-31-47_bi_thu_dng_uy_tng_ho_bi_thu_vu_minh_viet
Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Bí thư Bí thư Vũ Minh Việt

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất