| Hotline: 0983.970.780

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Thứ Hai 29/04/2024 , 21:40 (GMT+7)

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Quang Hải sở hữu nhiều đường chuyền đẳng cấp. Ảnh: Minh Tú

Quang Hải sở hữu nhiều đường chuyền đẳng cấp. Ảnh: Minh Tú

Sau trận đấu giao lưu tại Đà Nẵng hôm 27/4, Rivaldo và các cựu danh thủ Brazil tiếp tục hâm nóng bầu không khí bóng đá tại Hà Nội.

Sân vận động Hàng Đẫy chiều 29/4 đón hàng nghìn khán giả, chật kín 2 khán đài chính, không thua kém các trận đấu ở V.League. Đội khách vẫn có các cựu danh thủ như Edmilson, Kleberson, Rivaldo... ra sân. Họ vẫn thể hiện được các phẩm chất kỹ thuật trong các pha bóng xử lý cá nhân như chuyền bóng, đỡ bóng và qua người. Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên, Edmilson và Kleberson không còn đủ sức lực để chạy đua với các cầu thủ CLB Công an Hà Nội.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ CAHN đã tràn quân lên tấn công và có bàn mở tỷ số ở phút 9 nhờ công của Văn Thanh trên chấm phạt đền. Chiều ngược lại, đội huyền thoại Brazil dù có được một số cơ hội ăn bàn trong hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, các huyền thoại Brazil bắt đầu xuống sức và không duy trì được tốc độ như ở hiệp đấu đầu tiên. Tận dụng thời cơ đó, đội bóng ngành Công an đã tràn quân lên chơi ép sân và liên tiếp có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Elias (50’), Gia Hưng (70’) cùng Ngọc Thắng (75’). Trong khi đội huyền thoại Brazil dù đã lớn tuổi và thể trạng không còn tốt nhưng vẫn chơi rất quyết tâm.

Sau nhiều nỗ lực, đến phút 66, đại diện Nam Mỹ đã có được bàn gỡ nhờ pha đánh đầu ngược hiểm hóc của Edmilson - nhà vô địch World Cup 2002.

Nhưng đó cũng là bàn thắng duy nhất của các huyền thoại Brazil trong màn so tài với nhà vô địch V-League.

Chung cuộc, đội bóng áo vàng xanh để thua đậm 1- 4 trước CAHN.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.