| Hotline: 0983.970.780

Cải tạo đất thoái hóa, phèn mặn hiệu quả bằng phân bón công nghệ MIP@ Rhizo–Pháp

Thứ Năm 20/06/2024 , 15:38 (GMT+7)

Biến đổi khí hậu, cùng với mặn, phèn ngày càng phổ biến khiến nhà nông canh tác không hiệu quả nên cần một giải pháp để khắc phục tình trạng này là rất cần thiết.

Trước tình hình biến đổi khí hậu ngày một diễn biến khó lường. Tỉ lệ đất nhiễm mặn và thoái hóa ngày càng tăng cao ở khắp các vùng miền trong cả nước, bởi các nguyên nhân như mạch nước ngầm giảm dần, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật quá nhiều và bón phân hoá học là chủ yếu… đã làm tổn thương đến sức khỏe đất trầm trọng.

Tình hình này đang đưa nhà nông đến việc canh tác nông nghiệp ngày càng bất lợi, khó khăn, sức khỏe, năng suất cây trồng bị ảnh hưởng ngày một nghiêm trọng.

Trước những tác động đó, việc cải tạo cấu trúc đất và hệ vi sinh vật có lợi trong đất là vấn đề hết sức quan trọng và cấp bách. Điều này đòi hỏi con người phải can thiệp bằng các công nghệ cải tạo sức khỏe đất thật hiệu quả, giúp cho hệ thống vi sinh vật có lợi tái sinh và tái cấu trúc lại thành phần của đất.

Các dòng sản phẩm phân bón có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp của Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam.

Các dòng sản phẩm phân bón có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp của Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam.

Trăn trở trước những khó khăn của bà con nông dân, nhất là ở những vùng bị mặn, phèn, từ nhiều năm qua, ông Ngô Vinh Tân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam đã hợp tác, nghiên cứu với Pháp để đưa về Việt Nam các dòng sản phẩm phân bón có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả tuyệt vời cho việc cải tạo cấu trúc đất và thúc đẩy hệ thống vi sinh vật có lợi, giúp cho đất được hồi sinh mạnh mẽ.

Việc nghiên cứu và kích hoạt hệ vi sinh vật có lợi và khoáng hóa các khoáng chất trong đất bằng công nghệ MIP@Rhizo và công nghệ SEADRY@- bột tảo biển khô giúp đất thoái hoá trở nên giàu dinh dưỡng, tới xốp là môi trường tuyệt vời cho hệ vi sinh vật phát triển.

Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp giúp cải tạo đất thoái hóa, phèn mặn hiệu quả.

Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp giúp cải tạo đất thoái hóa, phèn mặn hiệu quả.

Đặc điểm của phân bón có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp (Mineral Inducer Process):

  • Tăng cường thúc đẩy hệ vi sinh vật đặc trưng vùng rễ sinh trưởng và phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ.
  • Thúc đẩy các enzyme, kích hoạt đẩy nhanh quá trình hòa tan khoáng chất như nitơ, lân, kali và các chất vi lượng cần thiết…
  • Kích hoạt, đẩy mạnh sự phát triển của hệ thống rễ cây, qua đó hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp do Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam độc quyền phân phối.

Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp do Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam độc quyền phân phối.

Công nghệ SAEDRY@ gồm: Bột tảo biển khô chứa: 60% khoáng chất (nito, kali, lưu huỳnh, canxi, vi lượng...), 20% Protein (chuỗi axit amin tham gia vào quá trình trao đổi chất của cây trồng), 18% đường (Polisacarit và Oligasacarit ), 2% chất chống oxy hóa và vitamin giúp giải độc đất.  

Cùng với hàm lượng hữu cơ cao cấp lên tới 75%, cộng thêm 3,5% đạm, 2% lân, 2% kali, 9% canxi, 1% magie… giúp cho việc cải tạo đất trở nên hiệu quả nhất.

Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp là sản phẩm có công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội sẽ hỗ trợ tốt cho việc cải tạo hiệu quả sức khỏe đất.

Phân bón NGO GOLD có công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp là sản phẩm có công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội sẽ hỗ trợ tốt cho việc cải tạo hiệu quả sức khỏe đất.

Ông Ngô Vinh Tân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ngô Agro Việt Nam khẳng định: Đây là một sản phẩm có công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc cải tạo hiệu quả sức khỏe đất trên toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Chúng tôi đã có rất nhiều thí nghiệm kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm và cả ngoài thực tế trong nhiều năm qua cho thấy công nghệ MIP@ Rhizo – Pháp thực sự rất hiệu quả trong việc cải tạo các loại đất đã bị thoái hoá, mặn phèn trở nên màu mỡ, tươi tốt và giàu dinh dưỡng. Có thể nói đây thật sự là giải pháp vượt trội cho đất thoái hóa và đất phèn, mặn mà bà con nông dân đang gặp phải.

Xem thêm
Pataxim 55EC: Sản phẩm chuyên diệt các loại cỏ hiệu quả cho ruộng lúa

Ruộng lúa có rất nhiều loại cỏ, tuy khác nhau về hình thái, sự sinh trưởng và phát triển nhưng có điểm chung là gây hại rất lớn, cạnh tranh dinh dưỡng với cây lúa...

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất