| Hotline: 0983.970.780

Phân bón lúa Bio Việt Nam - người bạn của bà con nông dân

Thứ Ba 18/06/2024 , 09:48 (GMT+7)

Đây là cách gọi thân thương của bà con nông dân dành cho các sản phẩm phân bón lúa của Công ty Vật tư Nông nghiệp Bio Việt Nam.

Sản phẩm đã đồng hành cùng bà con trong suốt các vụ mùa, mang lại năng suất vượt trội và an toàn cho người dùng.

Hỗ trợ sự phát triển bền vững của cây lúa 

Trải qua quá trình trồng trọt công phu từ khi gieo mạ cho đến lúc thu hoạch, người nông dân luôn mong muốn lúa nặng hạt, hạt gạo đạt chất lượng cao và bán được giá tốt. Để cho lúa có năng suất cao, ngoài việc áp dụng các kỹ thuật canh tác khoa học, thì không thể không nói đến vai trò của phân bón.

Hệ sinh thái phân bón hữu cơ dành cho cây lúa.

Hệ sinh thái phân bón hữu cơ dành cho cây lúa.

Trước khi xuống giống, bà con đã phải chuẩn bị rất kỹ từ khâu làm đất, vệ sinh đồng ruộng. Bà con cũng cần lựa chọn giống lúa tốt, có sức đề kháng cao. Cây lúa giống chất lượng là yếu tố quyết định quan trọng trong việc đảm bảo một đồng lúa mạnh mẽ và sản xuất hạt lúa chất lượng. Bên cạnh đó, bà con cũng cần quản lý sâu bệnh gây hại lúa, bổ sung dinh dưỡng phù hợp.

Cây lúa trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ khi gieo hạt đến khi thu hoạch. Giai đoạn đẻ nhánh cây lúa bắt đầu phát triển các nhánh từ gốc, tạo thành cụm lúa dày đặc. Giai đoạn này cần chú trọng đến việc bón phân và tưới nước để đảm bảo cây lúa phát triển mạnh mẽ.

Chuyển sang giai đoạn làm đòng cây lúa bắt đầu hình thành đòng (bông lúa), chuẩn bị cho quá trình ra hoa. Đây là giai đoạn cần sự chăm sóc đặc biệt để đảm bảo đòng lúa phát triển tốt. Lúa cần có bộ lá đòng nguyên vẹn, xanh lý tưởng và lâu bền để đẩy mạnh quá trình tạo tinh bột, vì lá đòng như nhà máy và màu xanh lá đòng là cỗ máy quang hợp tạo tinh bột. Giai đoạn trổ bông đến chín, cây lúa trổ bông, hoa lúa nở và quá trình thụ phấn diễn ra. Lúc này cần bảo vệ bông lúa khỏi sâu bệnh và điều kiện thời tiết bất lợi.

Bất kì giai đoạn nào cũng quan trọng, cần đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài đất cung cấp dinh dưỡng thông qua rễ, thì lúa cũng cần cung cấp dinh dưỡng qua bộ lá.

Công ty Vật tư Nông nghiệp Bio Việt Nam (Công ty Bio Việt Nam) đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho bà con nông dân để cây lúa có thể phát triển toàn diện.

Bộ ba sản phẩm: Bio Siêu Đẻ Nhánh - Bio Siêu Rước Đòng - Organic Bio Allicin với thành phần 100% hữu cơ, không gây độc hại cho môi trường, cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng quan trọng cho từng giai đoạn của cây lúa.

Phân bón Bio Siêu Đẻ Nhánh - Cứng cây, kích rễ, siêu đẻ nhánh nở bụi

Với thành phần chính bao gồm chất hữu cơ, đạm, lân hữu hiệu, kali, canxi,... sản phẩm phân bón lá Bio Siêu Đẻ Nhánh hỗ trợ nông dân giúp lúa đẻ nhánh, nở bụi to, lá và thân cứng cáp, chống đổ ngã.

Trong giai đoạn lúa đang đẻ nhánh tích cực, việc chăm sóc và bón phân kịp thời là rất cần thiết để lúa sinh trưởng khỏe mạnh và đẻ nhánh tập trung. Nhờ đó, lúa lớn nhanh, rễ phát triển mạnh mẽ. Giai đoạn này là nền tảng vô cùng quan trọng, tạo tiền đề cho năng suất cao của cây lúa.

Chú Năm tin tưởng sử dụng phân bón hữu cơ Bio Siêu Đẻ Nhánh.

Chú Năm tin tưởng sử dụng phân bón hữu cơ Bio Siêu Đẻ Nhánh.

Phân bón Bio Siêu Rước Đòng - Công nghệ Nano thẩm thấu

Bio Siêu Rước Đòng được sản xuất với công thức hỗn hợp NPK 13-3-6 + TE, trong đó chủ yếu là đạm và kali. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano thẩm thấu, giúp các hạt phân bón siêu nhỏ thấm sâu và nhanh vào cây trồng. Hàm lượng các thành phần được điều chỉnh vừa đủ, phù hợp cho việc phun tưới lên bề mặt lá.

Phân bón Bio Siêu Rước Đòng cung cấp các chất cần thiết cho quá trình làm đòng của lúa. Bộ lá đòng rất quan trọng đối với năng suất hạt vì khoảng 60% sản phẩm dự trữ vào hạt. Là sản phẩm quang hợp trực tiếp của những lá lúa sau khi trổ giúp cho hạt sáng bóng, vô gạo cho một vụ mùa bội thu. Bà con sử dụng sản phẩm có khả năng duy màu xanh của bộ lá đòng đến khi lúc lúa chín.

Phân bón Organic Bio Allicin - Năng lượng tạo hạt

Chú Tiến Lộc khoe lúa vụ này đạt năng suất cao nhờ phân bón hữu cơ Organic Bio Allicin.

Chú Tiến Lộc khoe lúa vụ này đạt năng suất cao nhờ phân bón hữu cơ Organic Bio Allicin.

Sử dụng Organic Bio Allicin sẽ kích thích sinh trưởng cho lúa hiệu quả bởi thành phần chính là đạm, lân, kali, BO,... Bón phân trong giai đoạn này là để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp cây vào gạo tối đa nhưng vẫn đảm bảo không tích nước. Tăng tỷ lệ chắc bông trên hạt đến cậy. Hạt gạo sáng bóng, no tròn. Với công nghệ nano thẩm thấu nhanh, lúa cứng cây, vô gạo nhanh, mang lại năng suất vượt trội cho bà con nông dân.

Bio Việt Nam mang niềm tin đến khách hàng 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, các cán bộ kỹ thuật của Công ty Bio Việt Nam đã đến tận nơi, tại từng vùng thị trường, tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tiếp. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của bà con nông dân, chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống đại lý - khách hàng rộng khắp cả nước. Chính niềm tin và sự yêu thương của bà con đã giúp Bio Việt Nam vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phân bón lá.

Phân biệt hàng chính hãng và không chính hãng của Công ty Bio Việt Nam.

Phân biệt hàng chính hãng và không chính hãng của Công ty Bio Việt Nam.

Bên cạnh đó, cán bộ kỹ thuật và cán bộ thị trường cũng đã có mặt tại các vùng trồng cây của bà con để hướng dẫn sử dụng cho đúng thời điểm, đúng liều lượng với sự phát triển từng giai đoạn của cây trồng; hướng dẫn bà con phân biệt hàng giả, hàng thật để lựa chọn sản phẩm chất lượng cho vụ mùa; đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình tư vấn và giải quyết ngay các vấn đề mà bà con gặp phải. Từ đó, giúp bà con yên tâm, tin tưởng hơn vào Bio Việt Nam. Thu nhập và đời sống của bà con được ổn định hơn trước.

Công ty Bio Việt Nam luôn đồng hành cùng bà con nông dân, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển thịnh vượng và bền vững. Chúng tôi tạo nên những giá trị tốt đẹp, hướng tới một tương lai tươi sáng cho nền nông nghiệp nước nhà.

Xem thêm
Pataxim 55EC: Sản phẩm chuyên diệt các loại cỏ hiệu quả cho ruộng lúa

Ruộng lúa có rất nhiều loại cỏ, tuy khác nhau về hình thái, sự sinh trưởng và phát triển nhưng có điểm chung là gây hại rất lớn, cạnh tranh dinh dưỡng với cây lúa...

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất