| Hotline: 0983.970.780

Cấm tàu thuyển chở khách xem pháo hoa 5 đêm lễ hội ở Đà Nẵng

Thứ Bảy 01/06/2019 , 15:23 (GMT+7)

Theo Ban tổ chức, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 diễn ra vào các ngày 1, 8, 15, 22/6 và 6/7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”.

Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách cũng như người dân trong dịp diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng chỉ đạo các lực lượng chức năng nghiêm cấm sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện thủy khác chở khách xem pháo hoa trên sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa.

Đêm pháo hoa trên sông Hàn (Đà Nẵng)

Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng đã có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân các quận, huyện, các sở, ngành chức năng trên địa bàn thành phố, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công thực hiện thông báo rộng rãi chủ trương của Ủy ban Nhân dân thành phố trong việc nghiêm cấm sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện đường thủy khác chở khách xem pháo hoa trên sông Hàn (trừ các tàu du lịch được phép vận chuyển khách trên sông Hàn) trong 5 đêm trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019, cụ thể là vào các ngày 1, 8, 15, 22/6 và 6/7.

Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng cũng giao Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng và gửi thông tin đến các cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền rộng rãi chủ trương nêu trên của thành phố đến chủ tàu và người dân, du khách được biết, tự giác chấp hành nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trên sông Hàn trong các đêm thi pháo hoa.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (Da Nang International Fireworks Festival - DIFF 2019) diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 6/7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”.

Lễ hội có 5 đêm thi với 5 chủ đề nhỏ: Cội nguồn, Mầm sống, Tình yêu, Sắc màu và Ra khơi. Ngoài đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam), có 7 đội quốc tế sẽ tham gia tranh tài tại lễ hội.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất