| Hotline: 0983.970.780

Bến Tre:

Cán chết người rồi bỏ chạy, kéo lê thi thể nạn nhân mấy chục km

Thứ Bảy 13/05/2017 , 19:50 (GMT+7)

Ngày 13/5, Công an tỉnh Bến Tre thông tin về vụ việc người đàn ông không mặc quần áo, thân thể biến dạng nằm chết ở đường Nguyễn Thị Định (xã Phú Hưng, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) gây xôn xao dư luận.

Theo đó, rạng sáng ngày 11/5, quần chúng nhân dân phát hiện trên đường Nguyễn Thị Định có một xác chết bị biến dạng; trên người không mặc quần áo và chưa rõ tung tích, lai lịch.

  Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi kéo lê nạn nhân mấy chục km.
Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi kéo lê nạn nhân mấy chục km.

Thông tin trên được báo về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh. Qua rà soát xác minh được biết nạn nhân có tên Trần Thanh Hoài, sinh năm 1985, ngụ xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Anh Hoài là công nhân của Xí nghiệp chế biến thủy sản tại ấp An Thuận, xã An Thủy, huyện Ba Tri. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh yêu cầu Cục Cảnh sát hình sự và Viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) xuống phối hợp tiến hành xác minh vụ việc trên.

Kết quả bước đầu nhận định anh Hoài là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông.

Cơ quan công an khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn
Cơ quan công an khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn

Theo đó, khoảng 21h ngày 10/5, anh Hoài điều khiển xe cùng một người tên Nguyễn Văn Tho đi nhậu ở quán. Khoảng 22h30 2 anh đi về. Anh Hoài điều khiển xe chở Tho đến gần khu vực ngã tư Làng Mới (xã An Ngãi Trung, tỉnh lộ 885), do phát hiện phía trước có cảnh sát giao thông nên cho xe dừng lại. Tho xuống xe đi bộ về nhà ngủ, Hoài ở lại một mình.

Khoảng 22h45, Hoài đậu xe cạnh đường, nằm dài trên đường ngủ. Lúc này có ông Phạm Văn Dưỡng (SN 1964, thường trú Ba Tri) điều khiển xe ô tô 7 chỗ BKS 71A-02126, trên xe chở anh Bùi Văn Hưng (SN 1974, ở cùng địa phương, là chủ xe ô tô) lưu thông theo hướng từ Giồng Trôm về Ba Tri, đã cán qua người của anh Trần Thanh Hoài.

Do hoảng loạn nên ông Dưỡng đã điều khiển xe theo hướng về Ba Tri (với thi thể của anh Hoài vướng trong gầm xe) vòng về ngã tư Mỹ Hòa, đến xã Tân Xuân rồi qua cống đập Ba Lai theo hướng ngã ba Cây Trôm (huyện Bình Đại) về cầu An Hóa (huyện Châu Thành) rồi về xã Phú Hưng, TP Bến Tre. Khi đến đoạn đường Nguyễn Thị Định khu vực gần đường vào bãi rác thuộc xã Phú Hưng (TP Bến Tre), trong lúc ông Dưỡng quay đầu xe, thi thể nạn nhân đã rơi xuống đường. Sau đó anh Hưng thay ông Dưỡng lái xe về nhà ngủ.

Đến sáng ngày 12/5, ông Dưỡng và anh Hưng đến cơ quan công an tự thú và trình bày lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn liên quan cái chết của Trần Thanh Hoài. Theo lời khai của 2 người này, cả hai không hề hay biết có thi thể nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô trong suốt quãng đường lái xe sau khi gây tai nạn.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

(Dân trí)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm