| Hotline: 0983.970.780

Cặp danh hài Quang Minh-Hồng Đào đã ly dị

Thứ Ba 23/07/2019 , 16:17 (GMT+7)

Cặp vợ chồng danh hài Quang Minh - Hồng Đào chính thức đường ai nấy đi.

Cặp danh hài Quang Minh - Hồng Đào.

Trên trang cá nhân được cập nhật ngày 23/7, nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác!". Như vậy, những đồn đoán lâu nay về sự rạn nứt của cặp danh hài này, đã được phơi bày thực sự.

Suốt 20 năm qua, chỗ nào có Quang Minh thì chỗ đó có Hồng Đào. Kể cả khi về nước hành nghề, thì họ cũng sánh đôi với nhau. Chẳng đạo diễn nào mời Quang Minh mà lại không mời Hồng Đào, và ngược lại.

Tuy nhiên, gần đây, trong bộ phim mới “Phượng Khấu” của đạo diễn Huỳnh Anh Tuân, chỉ có một vai dành cho Hồng Đào mà không thấy Quang Minh xuất hiện, đã khiến giới showbiz đặt ra nhiều hoài nghi.   

Từ nay, khán giả liệu có còn được xem Quang Minh - Hồng Đào diễn chung không? Nếu có, thì trong tiếng cười cũng không thể nào che giấu những ngậm ngùi riêng tư.

Danh hài diễn chung với danh hài thì rộn ràng, mà danh hài sống chung với danh hài lại có kết cục bẽ bàng chăng? Nhìn lại cuộc hôn nhân của Quang Minh- Hồng Đào, công chúng không khỏi tiếc nuối và xót xa.

 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.