| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Man United nhận mưa chỉ trích vì sợ hãi trước Man City

Thứ Hai 03/10/2022 , 10:37 (GMT+7)

Nhiều chuyên gia bóng đá và kể cả HLV Erik ten Hag đã phải thừa nhận sự sợ hãi của các cầu thủ Man United khi đối đầu với Man City.

Hàng thủ của Man United chơi thực sự kém cỏi ở trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Hàng thủ của Man United chơi thực sự kém cỏi ở trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Để thua trong một trận derby rực lửa và trong bối cảnh Man City đang quá mạnh thì không phải điều gì quá lạ lùng với Man United. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của họ, Gary Neville chỉ trích thẳng thừng sự yếu ớt về mặt tâm lý và sự sợ hãi của hậu bối: 

"Tôi nhận thấy sự sợ hãi nơi các cầu thủ Man United. Rõ ràng đã có những nỗi lo lắng cùng sự thiếu tự tin khi cầm bóng. 

Các cầu thủ Man United không được phép sợ hãi khi bước vào bất kỳ một trận đấu nào, kể cả đó là derby thành Manchester. Rashford, Eriksen, Fernandes, McTominay là những người chơi quá tệ hại trong việc gây áp lực với đối thủ" - Gary Neville cho biết.

Một cựu cầu thủ khác của Man United là Roy Keane cũng khẳng định đoàn quân của HLV Erik ten Hag dường như không sẵn sàng cho cuộc đại chiến này: 

"Trận đấu này dường như quá sức với Quỷ đỏ khi các cầu thủ của Erik ten Hag không thể theo kịp nhịp độ mà Man City tạo ra. Tôi gần như không thể tin được những gì mình đang xem. Man United để thua quá dễ dàng". 

Bên cạnh đó, cựu HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng khẳng định sự kém cỏi của các cầu thủ Man United trong trận đấu này: "Những cầu thủ tấn công như Sancho và Antony không đóng góp gì cho khâu phòng ngự. Họ chủ yếu xuất hiện ở nửa sân bên kia của đối thủ và khá lười hỗ trợ bắt người. 

Tôi nhận thấy biểu hiện của sự thiếu tự tin. Man United cho phép Man City có quá nhiều khoảng trống và khi đội chủ nhà phản công nhanh, hai cánh của đội khách để lộ nhiều sơ hở" - chiến lược gia 72 tuổi cho biết. 

Chính HLV trưởng Erik ten Hag cũng đăng đàn chê trách các cầu thủ Man United sau thất bại muối mặt trên sân vận động Etihad: 

"Các cầu thủ quá thiếu kỷ luật khi không nghe theo chỉ thị và hậu quả đến ngay lập tức. Tôi thật sự rất ngạc nhiên. Chúng tôi không ở trên mặt đất, cũng không đủ dũng cảm. Có đủ không gian để chơi bóng nhưng tinh thần không đủ.

Man United kém tinh thần và thua bạc nhược trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Man United kém tinh thần và thua bạc nhược trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Bản thân tôi cũng phải chịu trách nhiệm vì trận thua này. Tôi không thể giúp CLB tự tin và đó là điều khiến tôi cảm thấy cần phải cải thiện. Khi không có tự tin, chúng ta không thể thắng. Đây không phải thái độ của Man United, chúng tôi có thể dũng cảm hơn thế nhiều" - chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu. 

Man United để thua 3-6 trước Man City trong trận đấu mà họ vỡ trận trong hiệp 1 và để đối thủ dẫn trước đến 4-0. Trong những ngày tới, Quỷ đỏ sẽ thi đấu tại đấu trường Europa League với đối thủ Omonia Nicosia. Đây là cơ hội để họ gỡ gạc chút thể diện sau trận thua toàn diện. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland vào lịch sử Premier League với hattrick siêu hạng

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.