| Hotline: 0983.970.780

Haaland và Foden lập hattrick, Man City vùi dập Man United

Chủ Nhật 02/10/2022 , 21:52 (GMT+7)

Man United tự tin hành quân đến Etihad nhưng phải nhận thất bại nặng nề trong ngày Haaland và Foden lập Hattrick siêu hạng.

Có một chút hy vọng dành cho Man United khi Man City không thể có được cặp trung vệ tốt nhất của họ là Aymeric Laporte v à Ruben Dias trong trận Derby thành Manchester. 

Bên cạnh đó, tiền vệ Rodri cũng không thể ra sân khiến cho đội hình của đội chủ nhà có rất nhiều sự xáo trộn. Còn với đội khách, HLV Erik ten Hag giữ nguyên 11 cái tên tốt nhất của mình. 

Trận Man City vs Man United khởi đầu với những tình huống lên bóng của đội chủ nhà còn Man United chủ động đá thấp để đảm bảo an toàn cho khung thành. 

Ngay từ những phút đầu tiên, cơ hội ghi bàn đã đến với Man xanh. Phút thứ 3, bắt nguồn từ tình huống lên bóng bên cánh trái của Bernardo Silva, bóng được chuyền tới Erling Haaland và cầu thủ này đánh đầu nguy hiểm. Bóng chạm chân cầu thủ Man United bật ra và sau đó có liên tiếp 2 cú sút nhưng không thể có bàn thắng. 

Man City sớm có bàn thắng dẫn trước. Ảnh: Dailymail.

Man City sớm có bàn thắng dẫn trước. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, đội chủ nhà có bàn thăng ở ngay phút thứ 8. Thêm một lần nữa Bernardo Silva thoát xuống bên cánh trái trước khi căng ngang để Phil Foden dứt điểm 1 chạm ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 

Hiệp 1 thảm hoạ của Man United tiếp diễn với bàn thắng thứ 2 của Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy băng vào đánh đầu nhẹ nhàng sau pha phạt góc ở phút 34 và mang về bàn thắng tiếp theo. 

3 phút sau, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có bàn thắng thứ 3. Lại là Erling Haaland với tình huống tung người dứt điểm từ đường chuyền sắc như dao cạo của Kevin De Bruyne. 

Tuy nhiên, thảm hoạ chưa khép lại khi Phil Foden khép lại 45 phút đầu tiên bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng với tỷ số 4-0 cho Man City. 

Erling Haaland có được ngày thi đấu ấn tượng. Ảnh: Dailymail.

Erling Haaland có được ngày thi đấu ấn tượng. Ảnh: Dailymail.

Sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag tạo ra sự thay đổi đầu tiên với Luke Shaw vào sân thay cho Tyrell Malacia. Thế trận trong những phút đầu hiệp 2 của Quỷ đỏ có đôi chút sự khởi sắc. 

Thành quả đến với Man United xuất hiện ở phút 55 khi Antony tung ra một cú sút không thể cản phá ở cự li khoảng 25m để mang về bàn thắng danh dự. 

Tuy nhiên, Erling Haaland trong ngày phong độ lên cao đã tiếp tục lập một cú hattrick siêu hạng. Phút 64, nhận bóng từ Phil Foden bên cánh trái, tiền đạo người Na Uy dứt điểm một chạm mang về bàn thắng thứ 5 cho đội chủ nhà trong trận Man City vs Man United 

Và đến phút 72, Phil Foden cũng đánh dấu hattrick của mình với bàn thắng đơn giản sau pha chuyền bóng của Erling Haaland, nâng tỷ số lên thành 6-1 cho đội chủ nhà. 

Man United có được rút ngắn tỷ số xuống 2-6 vơi tình huống đánh đầu của Anthony Martial ở phút 82 và Quỷ đỏ thể hiện sự không bỏ cuộc. 

Tỷ số của trận đấu Man City vs Man United chưa hết thay đổi khi đến phút 90, Anthony Martial có được bàn thắng thứ 3 với pha sút penalty thành công. 

Chung cuộc Man City vs Man United: 6-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs Spezia trên On Sports+ hôm nay 2/10

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.