| Hotline: 0983.970.780

Đại chiến thành Manchester

Chủ Nhật 02/10/2022 , 08:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 2/10/2022 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Man United

Trận Man City vs Man United được coi là tâm điểm của vòng đấu thứ 9 tại Premier League. 2 đội bóng thành Manchester cùng đang có phong độ rất cao và nhiều khả năng, họ sẽ mang tới một trận cầu hấp dẫn với tính chất rực lửa của Derby. 

Man City vẫn được coi là đội bóng nhỉnh hơn trong trận đấu này khi các học trò của Pep Guardiola thể hiện phong độ huỷ diệt trong thời gian vừa qua. 

Trận Man City vs Man United là tâm điểm của vòng 9 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Trận Man City vs Man United là tâm điểm của vòng 9 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, Man United cũng đang có những sự khởi sắc về mặt phong độ. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag để thua trong 2 trận ra quân nhưng sau đó thắng 4 trận liên tiếp để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. 

Mặc dù vậy, phong độ cao của Man United cũng khó có thể giúp họ tự tin nhiều trước khi đối đầu với đối thủ mạnh nhất Premier League là Man City. 

Nửa xanh thành Manchester đang có được 17 điểm sau 8 lượt trận và với việc Arsenal đã giành chiến thắng trước Tottenham, Man City cần có được 3 điểm trước Man United để duy trì thế bám đuổi. 

HLV Pep Guardiola cũng rất vui mừng khi trụ cột quan trọng nhất của ông là Kevin De Bruyne không gặp vấn đề với chấn thương khi trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia và chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với Quỷ đỏ. 

Trong khi đó, Erik ten Hag cũng nhận thông tin tương tự. Christian Eriksen và Scott McTominay đều không gặp chấn thương và họ sẵn sàng ra sân vào cuối tuần. 

Nhiệm vụ của Man United là khoá chặt những ngôi sao tầm thế giới như De Bruyne hay Haaland không phải chuyện đơn giản.

Ngay cả khi đối thủ của City có làm được chuyện đó, họ vẫn chưa chắc có thể chặn đứng được cỗ máy chiến thắng của Pep bởi ông còn trong tay những vũ khí tấn công khác cũng rất lợi hại như Foden, Bernardo Silva, Sterling hay Gundogan.

Trong các trận đấu trước, mặc dù Man Xanh từng bị vài đội dẫn trước tuy nhiên sau đó các đội bóng vẫn không thể đánh bại được họ. Do đó, Man United, nếu chơi phòng ngự phản công cũng rất khó khăn để đứng vững trước sức tấn công của Man City. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Erik ten Hag vẫn phải bố trí một khối đội hình thấp để đảm bảo an toàn cho khung thành trước khi nghĩ đến việc chơi phản công trước đại kình địch. 

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 2/10/2022 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình dự kiến Man City vs Man United 

Man City: Bruyne, Rodri, B.Silva; Ederson; Cancelo, Stones, Dias, Walker; Mahrez, Haaland, Foden.

Man Utd: Fred, Eriksen; De Gea; Shaw, Martinez, Varane, Dalot; Sancho, B.Fernandes, Antony; Ronaldo.

Dự đoán Man City vs Man United: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Mallorca vs Barcelona trên On Football hôm nay 2/10

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.