| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland vào lịch sử Premier League với hattrick siêu hạng

Thứ Hai 03/10/2022 , 07:48 (GMT+7)

Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập hattrick trong 3 trận sân nhà liên tiếp.

Những tưởng môi trường khắc nghiệt của Premier League sẽ hạn chế khả năng của Erling Haaland nhưng không, tân binh của Man City thi đấu ngày càng xuất sắc và mới đây anh vừa lập hattrick vào lưới đội bóng cùng thành phố, Man United. 

Erling Haaland vào lịch sử Premier League với Hattrick siêu hạng. Ảnh: Express.

Erling Haaland vào lịch sử Premier League với Hattrick siêu hạng. Ảnh: Express.

Với hattrick này, Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập hattrick trong 3 trận sân nhà liên tiếp.

Erling Haaland đã nổ súng liên tiếp trong các trận đấu của Man City và trong 3 trận đá trên sân nhà gần nhất của The Citizens, chân sút sinh năm 2000 đều ghi được 3 bàn thắng. 

Crystal Palace và Nottingham Forest là 2 nạn nhân trước đó của Erling Haaland. Đến vòng đấu vừa qua, Man United chịu chung số phận với việc không những Erling Haaland có hattrick mà Phil Foden cũng làm được điều tương tự (Man City thắng 6-3). 

Trước trận đấu ở vòng 9 Premier League 2022/23, các cầu thủ Man City chỉ ghi được tổng cộng 5 cú hattrick vào lưới đại kình địch cùng thành phố trong lịch sử (Opta). Trong trận đấu vào ngày 2/10, Haaland và Foden mỗi người có một hattrick.

Erling Haaland thi đấu cho Man City trong 8 trận và anh ghi tới 14 bàn. Rõ ràng, chân sút người Na Uy đang từng bước trở thàn huyền thoại của sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Haaland và Foden lập hattrick, Man City vùi dập Man United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.