| Hotline: 0983.970.780

CĐV Man United sắp biểu tình diện rộng đòi tống cổ nhà Glazers?

Thứ Ba 27/06/2023 , 09:10 (GMT+7)

Hàng nghìn CĐV Man United được cho là đang chuẩn bị cho một cuộc biểu tình diện rộng để gây sức ép đẩy nhanh việc bán lại Man United của nhà Glazers.

CĐV Man United rất bức xúc với sự chậm trễ của nhà Glazers. Ảnh: Dailymail.

CĐV Man United rất bức xúc với sự chậm trễ của nhà Glazers. Ảnh: Dailymail.

Theo Dailymail, người hâm mộ Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình quy mô lớn trước cổng sân vận động Old Trafford. Bên cạnh đó, đoàn biểu tình muốn tranh thủ việc Man United sắp ra mắt áo đấu mới do Adidas thiết kế để thực hiện việc phản đối nhà Glazers. Khi đó, sự kiện sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm. 

Vấn đề mà những CĐV Quỷ đỏ thực sự quan tâm lúc này là việc chuyển giao quyền lực ở chiếc ghế Chủ tịch Man United. Nhà Glazers - những ông chủ hiện tại đã rao bán CLB trong 8 tháng và nhận được lời đề nghị đầy sức nặng của tỷ phú Sheikh Jassim từ Qatar. 

Tuy nhiên, nhà Glazers liên tục có những động thái trì hoãn để đòi thêm tiền trong thương vụ chuyển giao này và chưa có dấu hiệu muốn chấm dứt các hành động của mình. 

Thực tế, lúc này, tỷ phú Sheikh Jassim đã đặt 5,2 tỷ bảng (tương đương 6 tỷ USD) cho việc mua lại Man United. Con số này giúp nhà Glazers lãi lớn khi họ chỉ bỏ ra 790 triệu bảng để mua CLB vào năm 2005. 

Ngoài ra, nhà Glazer cũng có thể nhận thêm nhiều lợi ích tài chính khác nếu đồng ý với lời đề nghị thứ 5 từ phía Qatar.

>>> Xem thêm: Man City nguy cơ mất Kevin De Bruyne dài hạn

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.