| Hotline: 0983.970.780

Man United gạch tên 7 cầu thủ mùa giải mới

Thứ Bảy 17/06/2023 , 08:44 (GMT+7)

Sau khi kết thúc mùa giải 2022-2023, HLV Erik ten Hag đã quyết định để 7 cái tên chắc chắn rời khỏi Man United và chưa chắc chắn gia hạn với David De Gea.

Trong đêm ngày 16/6, Man United gây chú ý khi họ công bố những cầu thủ chắc chắn được giữ lại trong mùa giải tiếp theo. 

Jones chắc chắn ra đi còn David De Gea cũng được liên hệ tới Saudi Arabia. Ảnh: Dailymail.

Jones chắc chắn ra đi còn David De Gea cũng được liên hệ tới Saudi Arabia. Ảnh: Dailymail.

Danh sách này có nhiều điểm đáng chú ý như việc Mason Greenwood chính thức trở lại với tư cách là cầu thủ của Man United. Tiền đạo sinh năm 2001 nghỉ thi đấu khá lâu vì những lùm xùm liên quan đến đời tư (hành hung bạn gái) nhưng đã trắng án và sẵn sàng trở lại. 

Bên cạnh đó, có tới 6 cái tên sẽ kết thúc hợp đồng và rời khỏi Man United ngày trong mùa hè. Phil Jones, Axel Tuanzebe, Ethan Galbraith, Di’Shon Bernard, Eric Hanbury, Charlie Wellens và Manni Norkett là những người được nhắc tên. 

Bộ ba cầu thủ cho mượn của Quỷ đỏ là thủ môn Jack Butland, tiền vệ Marcel Sabitzer và tiền đạo Wout Weghorst cũng không được tiếp tục ký hợp đồng cho mùa giải mới. 

Không những thế, David De Gea cũng không xuất hiện trong danh sách những cầu thủ chắc chắn được giữ lại. Thủ môn người Tây Ban Nha đang đàm phán ký hợp đồng nhưng không chắc anh có thể tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ khi những sự quan tâm đến từ Saudi Arabia đang là rất rõ ràng. 

2 thủ môn còn lại của Man United là Tom Heaton và Nathan Bishop đều được giữ lại cho CLB. Điều bất ngờ là Tom Heaton tưởng chừng như đã giải nghệ nhưng vẫn sẽ tiếp tục thi đấu.

>>> Xem thêm: Tây Ban Nha hẹn gặp Croatia ở chung kết Nations League

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.