| Hotline: 0983.970.780

Liên tục bị hét giá, Man United chuyển hướng sang Ollie Watkins

Chủ Nhật 18/06/2023 , 10:07 (GMT+7)

Liên tục bị hét giá, Man United chuyển hướng sang Ollie Watkins khi tiền đạo của Aston Villa được cho là có mức giá phải chăng và có kinh nghiệm đá Premier League.

Liên tục bị hét giá, Man United chuyển hướng sang Ollie Watkins. Ảnh: Aston Villa.

Liên tục bị hét giá, Man United chuyển hướng sang Ollie Watkins. Ảnh: Aston Villa.

Ollie Watkins đang nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của Man United cho vị trí tiền đạo. HLV Erik ten Hag rõ ràng cần một người dẫn dắt hàng công sau khi những Wout Weghorst và Anthony Martial liên tục gây thất vọng. 

Ngược lại, mùa trước, Ollie Watkins thi đấu nổi bật trong màu áo Aston Villa và là con bài ưa thích của HLV Unai Emery. 

Tiền đạo 27 tuổi đã thể hiện một phong độ tương đối ổn định với 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân, qua đó giúp cho đội bóng chủ sân Villa Park cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Ollie Watkins chưa bao giờ đạt tầm ngôi sao nhưng anh cũng là một cái tên quen mặt ở Premier League và thi đấu rất lên chân trong thời gian vừa qua. Giá của anh sẽ rơi vào khoảng 32 triệu euro (theo Transfermarkt). 

Tuy nhiên, với việc Ollie Watkins là người Anh và đang ở độ chín của sự nghiệp, Man United hoàn toàn có khả năng bị Aston Villa ép giá cho thương vụ này. 

Man United đang gặp vấn đề thực sự trên thị trường chuyển nhượng khi họ liên tục bị hét giá. Gần đây nhất là Rasmus Hojlund với việc Atalanta đặt mức giá 100 triệu euro cho cầu thủ này và có vẻ như HLV Erik ten Hag buộc phải lựa chọn một mục tiêu mới. 

>>> Xem thêm: PSG lôi kéo Mikel Arteta rời bỏ Arsenal

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.