| Hotline: 0983.970.780

Man United muốn tống khứ Zidane Igbal?

Thứ Ba 20/06/2023 , 08:50 (GMT+7)

Điều quan trọng là Zidane Igbal có thể ra đi dưới dạng cho mượn hoặc một bản hợp đồng bán đứt nếu như HLV Erik ten Hag muốn.

HLV Erik ten Hag được cho là đã nổi giận với tài năng trẻ Zidane Igbal và chuẩn bị có động thái trừng phạt cầu thủ 20 tuổi. Nhiều khả năng, Man United có thể chia tay với tiền vệ người Iraq trong mùa hè năm 2023. 

Zidane Igbal khiến HLV Erik ten Hag nổi giận. Ảnh: Express.

Zidane Igbal khiến HLV Erik ten Hag nổi giận. Ảnh: Express.

Điều quan trọng là Zidane Igbal có thể ra đi dưới dạng cho mượn hoặc một bản hợp đồng bán đứt nếu như HLV Erik ten Hag muốn. 

Lý do khiến chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với Zidane Igbal là cầu thủ này dường như không muốn gắn bó và mài đũng quần trên ghế dự bị của Man United mà đòi hỏi được thi đấu nhiều hơn.

Trước đó, Man Utd từng không cho Iqbal ra đi vào tháng Giêng. Nguyên nhân có lẽ là do tình hình chấn thương nghiêm trọng tại CLB.

Tuy nhiên, Erik ten Hag không đặt nặng kỳ vọng vào cậu học trò mới 20 tuổi và thường xuyên chỉ cho anh ngồi dự bị trong mùa giải vừa qua. Điều này có thể hiểu được vì Man United có những mục tiêu quan trọng và phải trải qua nhiều trận căng thẳng vào cuối mùa. 

Zidane Igbal thực tế rất muốn được thi đấu và cống hiến nhưng có vẻ những đòi hỏi của anh khiến ông thầy Erik ten Hag phật ý. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Slovenia vs Đan Mạch trên TV360 giải EURO 2024 hôm nay 20/6

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.