| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà, 3 cháu nhỏ tử vong

Thứ Hai 24/06/2024 , 15:12 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra tại một căn nhà nằm trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, tổ dân phố Thánh Mẫu, phường 7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành dập tắt đám cháy. Ảnh: QS.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành dập tắt đám cháy. Ảnh: QS.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 24/6 tại một căn nhà nằm sâu trong ngõ tại tổ dân phố Thánh Mẫu (phường 7, TP Đà Lạt). Ngọn lửa bùng phát dữ dội, khói bốc cao nghi ngút.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều 4 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, khống chế lửa lây lan ra các nhà xung quanh.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế, nhưng 3 cháu nhỏ trong nhà đã tử vong, trong đó bé lớn nhất 6 tuổi, bé nhỏ nhất chưa đầy 1 tuổi.

Vụ hỏa hoạn làm 3 cháu nhỏ trong một gia đình tử vong thương tâm. Ảnh: QS.

Vụ hỏa hoạn làm 3 cháu nhỏ trong một gia đình tử vong thương tâm. Ảnh: QS.

Được biết, 3 cháu nhỏ này được mẹ đưa từ Ninh Thuận lên Đà Lạt chiều 23/6 để về thăm quê ở Nghệ An. Sáng 24/6, trong lúc nấu nướng, mẹ các cháu đã tranh thủ đi mua bỉm sữa và khóa trái cửa để đảm bảo an toàn cho con thì bất ngờ hỏa hoạn xảy ra. Người dân xung quanh phát hiện và dùng vòi nước, bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không kịp cứu 3 cháu nhỏ.

Nhận được thông tin, ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Công an tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt đã đến hiện trường chỉ đạo việc khắc phục vụ cháy và hỗ trợ gia đình gặp nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hà Nội: Nông nghiệp ước tính thiệt hại hơn 2.287 tỷ đồng

Ước thiệt hại nông nghiệp sau bão, lũ là hơn 2.287 tỷ đồng. Thành phố Hà Nội đã yêu cầu ứng phó theo phương châm 4 tại chỗ, khắc phục hậu quả bão số 3.

Bình luận mới nhất