| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 6 người chết

Thứ Sáu 21/12/2018 , 18:47 (GMT+7)

Nhóm thợ đang lắp mút phần trần nhà hàng ở thị xã Long Khánh thì lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều người bên trong mắc kẹt.

Nhà hàng xảy ra vụ cháy. Ảnh: Hoàng Anh.

15h ngày 21/12, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê nhóm thợ sửa chữa, nâng cấp nhà hàng Ruby trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Khi họ đang lắp mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong mắc kẹt.

Khi đó, bên trong không có khách, chỉ có nhân viên và thợ sửa. Mọi người xung quanh tìm cách dập lửa và cứu người nhưng bất thành. Lửa cùng khói đen cuồn cuộn bốc lên, đứng từ xa hàng km vẫn nhìn thấy.

Gần một giờ sau đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. Khi tiến vào trong, lực lượng cứu nạn phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt nên nhanh chóng chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên 6 người đã tử vong.

Một trong số 7 nạn nhân được cảnh sát đưa ra ngoài. Ảnh: Thu Hoàng.

"Phần lớn các nạn nhân được phát hiện trong nhà vệ sinh", thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ - cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết.

Theo thượng tá Hải, nhà hàng rộng 280 m2, được thiết kế nhiều phòng khép kín như quán bar, có nhiều mút xốp cách âm. Do nhà hàng không có lối thoát hiểm phía sau nên các nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh, bị ngạt khói.

"Chúng tôi một mặt dập lửa, mặt khác cho lực lượng cứu hộ đập tường phía sau để tiếp cận người bị nạn. 30 phút sau, nạn nhân đầu tiên được đưa ra ngoài", thượng tá Hải nói.

Đồng Nai huy động nhiều xe cứu hỏa cùng chiến sĩ đến dập lửa, cứu người. Ảnh: Hạ An.

Trao đổi với VnExpress, ông Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn do nhóm công nhân hàn xì để lửa bén vào mút xốp.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất