| Hotline: 0983.970.780

Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong

Chủ Nhật 12/06/2022 , 11:56 (GMT+7)

Frenkie De Jong được coi là bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2022 và anh sẽ sớm cập bến Old Trafford từ Barcelona.

Báo chí Anh Quốc đang đồng loạt đưa tin Frenkie De Jong đã đồng ý chuyển sang Man United và Barcelona dĩ nhiên bật đèn xanh cho thương vụ này. 

Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong. Ảnh: ClutchPoints. 

Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong. Ảnh: ClutchPoints

CLB Tây Ban Nha buộc phải bán tiền vệ người Hà Lan để hợp thức hoá các thủ tục về tài chính và Man United nhanh chóng lao vào săn đón Frenkie De Jong. 

HLV Xavi Hernandez được cho là đã đưa ra yêu cầu cuối cùng để hoàn thất vụ chuyển nhượng đưa Frenkie De Jong sang Man United, đó là việc Barcelona cần nhanh chóng đưa ra phương án thay thế hợp lý cho tiền vệ người Hà Lan. 

Nhiều khả năng, số tiền bán Frenkie De Jong sẽ dùng để trả nợ và đưa vào báo cáo tài chính. Do đó, Barcelona chắc chắn phải tìm 1 mục tiêu khác vừa tiền để có thể sử dụng nguồn tài chính của họ. 

Man United mong muốn sẽ trả 60 triệu Euro để lấy về Frenkie De Jong và cộng thêm 20 triệu Euro phụ phí trả vào mùa giải tiếp theo nhưng Barcelona thì chờ đợi khoản tiền mặt 80 triệu Euro. 

Thế nhưng thời điểm ngày 30/6/2022 mà Barcelona phải chuẩn bị báo cáo tài chính đang đến gần và có thể đội bóng xứ Catalan sẽ chấp nhận thương vụ này. Họ cần phải chỉ ra cho HLV Xavi Hernandez một mục tiêu chuyển nhượng hợp lý để thay thế De Jong. 

>>> Xem thêm: Liverpool chốt giá, chuẩn bị nổ bom tấn Darwin Nunez

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.