| Hotline: 0983.970.780

Man United 'doạ' từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong

Thứ Sáu 27/05/2022 , 17:00 (GMT+7)

Quỷ đỏ ra tối hậu thư dành cho Frenkie De Jong nội dung cho biết Man United sẽ rút lui khỏi thương vụ nếu cầu thủ người Hà Lan không sớm quyết định tương lai. 

Erik ten Hag khẳng định sẽ không chờ Frenkie De Jong quá lâu. Ảnh: Express.

Erik ten Hag khẳng định sẽ không chờ Frenkie De Jong quá lâu. Ảnh: Express.

Man United và Erik ten Hag bất ngờ tỏ thái độ cứng rắn với Frenkie De Jong - người được coi là mục tiêu hàng đâu của đội bóng. 

Theo đó, Quỷ đỏ ra tối hậu thư dành cho Frenkie De Jong nội dung cho biết Man United sẽ rút lui khỏi thương vụ nếu cầu thủ người Hà Lan không sớm quyết định tương lai. 

Barcelona muốn bán Frenkie De Jong để đảm bảo mục tiêu về tài chính. Man United thì có tiền và có HLV cũ Erik ten Hag nhưng cầu thủ người Hà Lan có thể không muốn ra đi vì vấn đề Quỷ đỏ không được dự Champions League. 

Bản thân HLV Erik ten Hag dù rất ưu ái De Jong nhưng ông cũng muốn chốt được lực lượng sớm trước khi MU bắt đầu chuyến du đấu vào cuối tháng 6.

Barcelona có thể sẽ tham gia vào công tác thúc đẩy Frenkie De Jong ra đi. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, đội chủ sân Nou Camp liên tục nâng giá bán cho cầu thủ này. Lúc đầu, De Jong được thông báo có thể ra đi với 56 triệu Bảng nhưng sau đó là 65 triệu Bảng và hiện tại con số Barcelona muốn là 75 triệu Bảng. 

Man United cần đội hình chốt sớm để bước vào quá trình tập luyện mùa hè để tìm ra bộ khung cho mùa giải mới. HLV Erik ten Hag có 1 chiến lược và ông muốn ngay lập tức xây dựng xong nền tảng. 

>>> Xem thêm: Sa sút phong độ, Neymar sắp bị PSG rao bán

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất