| Hotline: 0983.970.780

Chi bộ văn phòng Báo NNVN Cần Thơ kết nạp đảng viên mới

Thứ Ba 28/06/2016 , 10:37 (GMT+7)

Sáng 28/6, Chi bộ Văn phòng Cần Thơ đã làm lễ kết nạp đảng cho phóng viên Đào Trung Chánh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thường, Bí thư Đảng ủy, TBT Báo NNVN tham dự và trao quyết định.

Anh Đào Trung Chánh là phóng viên trẻ, nhiệt huyết trong công việc. Sau thời gian dài phấn đấu rèn luyện, hôm nay đã được đứng trong hàng ngũ của đảng để có thêm cơ hội cống hiến nhiều hơn nữa.

Trước vinh dự được trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, đồng chí Đào Trung Chánh tuyên thệ sẽ luôn chấp hành đường lối lãnh đạo của Đảng và làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng, Bí thư Chi bộ Văn phòng Cần Thơ nhắc nhớ Đảng viên mới đây là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Đồng chí Chánh phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của đại hội, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Mạnh Thường chúc mừng đảng viên mới và nhấn mạnh: Được đứng trong hàng ngũ đảng làm một niềm vinh dự lớn lao. Mỗi đồng chí cán bộ, phóng viên phải không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống và không ngừng trao dồi học tập để trở thành những hạt nhân tốt.

10-27-58_3
Chi bộ Văn phòng Cần Thơ chụp ảnh kỷ niệm cùng đồng chí Bí thư Đảng ủy

 

Chi bộ Văn phòng Cần Thơ được thành lập cách đây hơn một năm. Đa số các đồng chí đảng viên trong Chi bộ là những người trẻ, năng động, hàng năm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.