| Hotline: 0983.970.780

Chi cục trưởng thi hành án dân sự quận Bình Tân rơi lầu tử vong

Thứ Hai 25/01/2021 , 17:02 (GMT+7)

Sau tiếng động lớn, người dân ở chung cư Carina, Q.8, TP.HCM chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong tại khu vực sân.

Chiều 25/1, công an Q.8, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông rơi từ lầu cao chung cư Carina xuống đất tử vong.

Vụ việc xảy ra chiều cùng ngày, tại block C, chung cư Carina Plaza, 1648 Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8, TP.HCM. 

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Tiến.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Tiến.

Thời điểm trên, người dân sống tại chung cư bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực sảnh của block C. Đến kiểm tra, họ phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên mặt đất, đã tử vong. 

Vụ việc được báo với cơ quan chức năng. Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong là ông Đỗ Huy Du (43 tuổi), Chi cục trưởng thi hành án dân sự quận Bình Tân. Ông Du hiện đang sống ở căn hộ tầng 12, block C, chung cư Carina.

Block C Chung cư Carina, nơi nạn nhân Đỗ Huy Du sống. Ảnh: Nguyễn Tiến.

Block C Chung cư Carina, nơi nạn nhân Đỗ Huy Du sống. Ảnh: Nguyễn Tiến.

Được biết, ông Du mới được điều động về làm Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự quận Bình Tân. Trước đó, năm 2019, ông Du là Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện Bình Chánh.

Theo người dân tại chung cư Carina, ông Du là người sống hòa đồng, thân thiện với mọi người.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Bình luận mới nhất