| Hotline: 0983.970.780

Chiều nộp phạt vi phạm giao thông, đêm tử vong do tự ngã xe

Thứ Tư 07/08/2019 , 13:51 (GMT+7)

Vào khoảng 3h30’ ngày 7/8, trên quốc lộ 3B, đoạn thuộc địa phận tổ 13, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn xảy ra vụ tai nạn giao thông  khiến 1 người chết tại chỗ.

Em Triệu Kim K. (sinh năm 2003), trú tại Bản Lù, xã Tân Sơn, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) điều khiển xe máy theo hướng huyện Chợ Đồn - TP. Bắc Kạn, chở theo em Đặng Như H. (sinh năm 2003), trú tại thôn Nà Cà, xã Mỹ Thanh, huyện Bạch Thông (Bắc Kạn). Đến đoạn đường nói trên thì bị TNGT, thông tin ban đầu là do tự ngã xe. Hậu quả khiến em K. tử vong tại chỗ, còn em H. bị gãy chân phải.

Vụ tai nạn thương tâm vào lúc 3h30’ khiến 1 người chết, 1 bị thương. Ảnh: HD

Điều đáng nói là, trước đó ít giờ vào chiều ngày 6/8, em K. mới giải quyết và nộp phạt xong vụ TNGT xảy ra giữa 3 xe mô tô vào ngày 2/7, tại ngã tư giao đường Trường Chinh - Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Kạn. Nguyên nhân để xảy ra tai nạn là do K. điều khiển xe máy chở 3, không chú ý quan sát, nồng độ cồn 0,551 mg/L.

Trước khi trả xe máy, CSGT TP. Bắc Kạn đã yêu cầu bản thân em K. và gia đình mang xe về, không cho điều khiển xe máy nữa khi chưa đủ tuổi và chưa có giấy phép lái xe nhưng K. đã không nghe lời. Ngay buổi tối K. đã mượn xe máy của người khác, đến đêm thì thì xảy ra tai nạn đáng tiếc khiến em K. tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn do em K. gây ra vào ngày 2/7 và mới được giải quyết vào chiều ngày 6/8. Ảnh: HD

CSGT TP. Bắc Kạn cho biết, hiện nay có nhiều phụ huynh cho phép con sử dụng xe máy dù chưa đủ tuổi cấp giấy phép lái xe, thậm chí là sử dụng bia rượu khi lái xe. Do đó, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm không mong muốn.

Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất