| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Man City phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League mua Jack Grealish

Thứ Sáu 06/08/2021 , 08:34 (GMT+7)

Man City đã chính thức kích nổ bom tấn Jack Grealish và đón ngôi sao người Anh đến với sân Etihad với mức giá kỷ lục tại Premier League.

Jack Grealish vừa hoàn tất việc chuyển sang thi đấu cho Man City trong mùa giải 2021-2022. Trang chủ của Man City chính thức công bố thương vụ này. 

Theo đó, Man City đã bỏ ra tới 100 triệu Bảng để cho được tiền vệ người Anh này. Mức giá này biến Jack Grealish trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử tại Premier League, vượt qua kỷ lục cũ mà người hàng xóm Man United thực hiện dành cho Paul Pogba năm 2016. 

Jack Grealish mang áo số 10 tại Etihad. Ảnh: Man City.

Jack Grealish mang áo số 10 tại Etihad. Ảnh: Man City.

 Anh cũng là ngôi sao cao giá thứ 6 trong lịch sử túc cầu giáo, sau Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho, Joao Felix và Griezmann.

Phát biểu trong lễ ra mắt và ký kết hợp đồng với Man City, Jack Grealish cho biết: "Được chơi bóng cho một đội bóng lớn như Man City là một vinh dự to lớn. Những tháng qua rõ ràng rất khó khăn khi tôi là một CĐV trọn đời của Aston Villa.

Tuy nhiên, Man City là một đội bóng hàng đầu và thật khó có thể từ chối họ. Xuyên suốt thập kỷ qua, Man City chinh phục nhiều danh hiệu. Pep đến đây nâng tầm đội bóng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu. Tôi mong muốn cùng Man City chinh phục những danh hiệu" - cầu thủ 25 tuổi nói. 

Jack Grealish mới cùng ĐT Anh giành ngôi á quân EURO 2020. Trong 8 mùa giải thi đấu cho đội 1 Aston Villa, anh chơi 213 trận, ghi 32 bàn và đóng góp 43 đường kiến tạo.

>>> Xem thêm: Ứng viên Premier League: Chelsea và tham vọng của Thomas Tuchel

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.