| Hotline: 0983.970.780

Tottenham quyết không bán Harry Kane dưới 100 triệu bảng

Thứ Năm 01/06/2023 , 09:01 (GMT+7)

Tottenham quyết tâm không bán Harry Kane dưới 100 triệu bảng và đây là thử thách thực sự cho những đội bóng muốn sở hữu anh.

Harry Kane khó rời Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane khó rời Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham dường như vẫn rất cứng rắn trong thương vụ chuyển nhượng Harry Kane. Ông quyết tâm không để tiền đạo 29 tuổi ra đi đến bất cứ CLB nào trả giá dưới 100 triệu bảng. 

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dành cho những CLB ở ngoài lãnh thổ nước Anh, như Real Madrid nếu muốn sở hữu Harry Kane. Còn các CLB khác như Man United, Man City hay Newcastle United sẽ phải chi đậm hơn khoảng 10 triệu bảng. 

Harry Kane chỉ còn giao kèo 1 năm với Tottenham và điều đó có nghĩa nếu như không thể bán anh trong mùa hè năm 2023, tiền đạo 29 tuổi có thể rời đi tự do vào năm 2024, đồng nghĩa với việc Tottenham mất trắng anh. 

Thế nhưng, Chủ tịch Daniel Levy vẫn rất kiên định và không muốn nhả người với giá thấp. Real Madrid được cho là đã ngỏ lời nhưng chắc chắn sẽ rút lui với mức giá mà Tottenham đưa ra. 

Trên Transfermarkt, giá của Harry Kane chỉ rơi vào khoảng 75 triệu bảng và rõ ràng nhưng gì Daniel Levy đòi hỏi là không xác đáng. Các đối tác nhiều khả năng sẽ rời đi nếu Chủ tịch của Tottenham giữ nguyên lập trường. 

>>> Xem thêm: Mauricio Pochettino gạch tên Joao Felix và Denis Zakaria

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.